Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller: "Cậu ấy còn tốt hơn Ronaldo"

Thứ Tư 03/06/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến vừa kết thúc tối 3/6 với báo giới Việt Nam, tiền đạo của Bayern Munich đã chỉ ra sự lựa chọn trên hàng công tốt hơn cả Ronaldo.

 

Cụ thể, khi trả lời câu hỏi của phóng viên VTV Sports về việc thích được chơi bóng cùng ai giữa Messi và Ronaldo, Muller cho rằng Messi là đối tác trong mơ của mình thời còn đá cắm. Còn hiện tại khi đã chơi thấp như một tiền vệ kiến thiết thì tiền đạo của Bayern Munich cho rằng đối với anh thì người đồng đội Lewandowski vẫn là người đá cặp tốt nhất trên hàng công, nếu so với Cristiano Ronaldo.

Tottenham 2-7 Bayern Munich: Robert Lewandowski
Muller tin rằng Lewandowski là người đá cặp tốt nhất trên hàng công với mình

Thomas Muller cho hay: "Cách đây vài năm, có lẽ tôi muốn đá cặp với Messi vì khi đó tôi chơi tiền đạo cắm và ghi bàn. Còn bây giờ, tôi đã kiến tạo nhiều hơn, và có lẽ tôi cần Ronaldo để ghi bàn. Nhưng ở Bayern Munich bây giờ, chúng tôi có Robert Lewan-goals-ki. Tôi nhắc lại, đó là Lewan-goals-ki. Và anh ấy có lẽ là lựa chọn tốt hơn Ronaldo trên hàng công".

Goal trong tiếng Anh có nghĩa là bàn thắng. Và dường như Muller ám chỉ rằng Lewandowski ghi bàn như một cỗ máy, người đã mang về rất nhiều bàn thắng cho Hùm xám trong những mùa giải vừa qua. 

Giống như Lewandowski, Muller cũng là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Allianz Arena vào lúc này. Ở mùa giải năm nay, anh đã thi đấu hết sức nổi bật khi ghi được 7 bàn cùng 18 kiến tạo sau 29 lần ra sân tại Bundesliga. 

Với những đóng góp của mình, Thomas Muller đã được đặt biệt danh là "kẻ cắp không gian". Chia sẻ với VTV Sports về biệt danh đặc biệt này, Thomas Muller cho biết: "Khoảng năm 2011, có người đã hỏi tôi về kỹ năng chơi bóng. Tôi trả lời điểm mạnh của tôi là khi không có bóng.

Bayern Munich khi đó có Schweinsteiger là cầu thủ phân phối bóng tuyệt vời. 2 cánh có Robben và Ribery. Khi ấy Bayern cần 1 cầu thủ tấn công vào những khoảng trống để tận dụng những pha đi bóng, chuyền bóng của họ. 

Vì vậy, tôi cố gắng giải thích cho phóng viên biết điểm mạnh của tôi là di chuyển đúng nơi và đúng thời điểm. Có lẽ điều đó được gọi là kẻ cắp không gian". 

HLV Bayern tiết lộ “liều doping” giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga
HLV Hansi Flick tiết lộ những gì đã nói với Robert Lewandowski trước khi tiền đạo người Ba Lan làm tung lưới Fortuna Dusseldorf.
Lewandowski tiếp tục khiến tất cả phải ngả mũ thán phục
Tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Dusseldord, ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao.
Lewandowski có thể giúp Bayern vô địch C1 mùa này
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich (và cả MU), Owen Hargreaves tin rằng tiền đạo Robert Lewandowski đủ khả năng đưa đội bóng cũ lên đỉnh vinh...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X