Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U sắp cập bến Inter

Thứ Sáu 30/06/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo 101 Great Goals, tiền vệ Radja Nainggolan của Roma sắp cập bến Inter Milan với giá 60 triệu euro.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền vệ Radja Nainggolan luôn là ưu tiên hàng đầu của M.U. Mùa giải vừa qua, Herrera và Pogba đã chơi khá tốt nhưng Carrick và Fellaini không đáp ứng được kỳ vọng, bởi vậy Quỷ đỏ buộc phải lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Vì thế, họ tiếp tục muốn có Nainggolan của Roma. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Bỉ đều chơi rất ổn định. Khả năng lên công về thủ của anh là rất hoàn hảo.
Tien ve Radja Nainggolan sap cap ben Inter hinh anh
M.U từ bỏ Radja Nainggolan vì không đáp ứng con số 55 triệu bảng
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nainggolan ra sân đến 37 lần ở Serie A và ghi 11 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thủ đô chỉ xếp sau duy nhất Juventus trên bảng xếp hạng. M.U đã cử người đến Italia để đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, song phía Roma đã từ chối. Đội chủ sân Olympico đòi tới 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là mức giá quá cao với một tiền vệ đánh chặn, và Man đỏ quyết định rút lui.
Pogba tự nhận mình là cầu thủ tệ nhất thế giới
Tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích cho rằng anh đang được đánh giá quá cao. Cụ thể, cầu thủ người Pháp khẳng định số danh hiệu anh...
Sau khi từ bỏ Radja Nainggolan của Roma, M.U đã dồn toàn lực vào việc chiêu mộ Nemanja Matic và họ đang ở rất gần ngôi sao của Chelsea. Nhiều nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Serbia, anh sẽ đoàn tụ cùng Mourinho tại Old Trafford. Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra cho thương vụ này có thể lên đến 40 triệu bảng. 
Tien ve Radja Nainggolan sap cap ben Inter hinh anh
Radja Nainggolan sắp tới Inter
Những tưởng không đội bóng nào có thể bỏ ra 55 triệu bảng cho Nainggolan và cầu thủ này sẽ ở lại Roma, nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Theo 101 Great Goals, ngôi sao người Bỉ sắp cập bến Inter Milan. Theo đó, đội bóng thành Milan chấp nhận chi đủ số tiền như đội bóng thủ đô yêu cầu. Inter đang lên kế hoạch trở lại mạnh mẽ, họ muốn đánh bại Juventus ở Serie A và khẳng định tên tuổi ở Champions League. Đội bóng thành Milan cần một số bản hợp đồng lớn để nâng cấp đội hình và Nainggolan là mục tiêu hàng đầu.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X