Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Napoli: Sagna, Alex Song và Mascherano

Thứ Sáu 07/02/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm cải thiện sức mạnh cho đội bóng, HLV Rafa Benitez đang sẵn sàng đưa về Napoli những cầu thủ hàng đầu và chủ yếu tập trung ở việc cải thiện khả năng phòng ngự.

Đang đứng thứ ba tại bảng xếp hạng Serie A và kém đội dẫn đầu Juventus tới 15 điểm, gần như chắc chắn Napoli đã hết hi vọng trong cuộc đua giành scudetto mùa này. Vì vậy, mục tiêu tối thượng của Napoli là giành được vị trí trong top 3 để tham dự Champions League mùa sau, cũng như tăng cường lực lượng để sẵn sàng cho cuộc chiến sòng phẳng với Juventus trong tương lai tại giải quốc nội và tiến càng sâu càng tốt tại Champions League (nếu được tham dự).

Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.
Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.

Để hiện thực hóa tham vọng đó, HLV Rafa Benitez đang đệ trình lên ban lãnh đạo đội bóng ba cái tên cần mua ngay gồm Bacary Sagna (Arsenal), Alex (Paris Saint Germain) và Mascherano (Barcelona).

Với Sagna, mục tiêu này có tính khả thi cao khi Arsenal nhiều khả năng sẽ không đạt được sự thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Pháp. Đến 14/2 này, Sagna sẽ bước sang tuổi 31 nên Arsenal không muốn đưa ra một bản hợp đồng dài hạn khi mà hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa. Napoli sẽ phải cạnh tranh với Monaco trong thương vụ này khi "gã nhà giàu" nước Pháp cũng đang muốn sở hữu một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm và tài năng như Sagna.

Cái tên thứ hai là Alex còn dễ dàng hơn nữa. Từ đầu mùa, trung vệ người Brazil chỉ mới ra sân vỏn vẹn một trận duy nhất cho PSG. Với kinh nghiệm dày dặn khi từng thi đấu cho PSV hay Chelsea, Alex là sự bổ sung hợp lý khi giúp cho HLV Benitez có nhiều sự lựa chọn hơn ở hàng thủ.

Cái tên khó nhằn nhất trong bản danh sách trên là Mascherano. Dù không được chơi đúng vị trí tiền vệ phòng ngự khi thường xuyên phải lùi về đá trung vệ nhưng Mascherano vẫn chưa thực sự muốn ra đi. Còn Barcelona rõ ràng không muốn bán cầu thủ người Argentina. HLV Benitez hi vọng quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Liverpool sẽ giúp ông dùng tình cảm thuyết phục Mascherano tới sân San Paolo. Mức giá của Mascherano được cho vào khoảng 20 triệu euro.

Ngoài ba cái tên kể trên, Napoli được cho là đang quan tâm đến Maxime Gonalons của Lyon.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X