Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal gia hạn hợp đồng với Napoli

Thứ Tư 29/07/2015 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gonzalo Higuain mục tiêu theo đuổi của MU và Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Napoli.

Tiền đạo Gonzalo Higuain là mục tiêu theo đuổi của MU, Arsenal và trước đây là Liverpool. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên những đội bóng của Anh vẫn chưa có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Ở diễn biến mới nhất, Gonzalo Higuain đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng với Napoli. Theo thông tin La Gazzetta dello Sport, cựu tiền đạo của Real Madrid sẽ ở lại Napoli tới năm 2019.

Muc tieu cua MU va Arsenal gia han hop dong voi Napoli hinh anh
Higuain sắp gia hạn hợp đồng

Hiện tại, mức lương ở bản hợp đồng mới của Gonzalo Higuain vẫn chưa được tiết lộ. Cũng theo La Gazzetta dello Sport ở bản hợp đồng mới mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina sẽ được giảm xuống nếu Napoli không giành suất dự Champions League mùa sau.

Với việc Gonzalo Higuain sắp gia hạn hợp đồng thì MU và Arsenal gần như đã hết cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Ở thời điểm này, MU và Arsenal đang theo đuổi Pedro và Benzema.

Higuain gia nhập Napoli từ Real Madrid ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Sau 2 mùa bóng, Gonzalo Higuain đã ra sân 102 trận và ghi được 53 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Napoli, tiền đạo người Argentina đã giành được 1 Copa Italia (2013/2014) và 1 Siêu cúp Italia (2014) cùng Napoli.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X