Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mục tiêu của M.U tới Juventus kiểm tra y tế

Thứ Hai 13/06/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Miralem Pjanic, mục tiêu của Chelsea và Man United đã tiến rất gần tới việc gia nhập Juventus sau khi tới đại bản doanh của CLB này để kiểm tra y tế.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Với màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải 2015/16 trong màu áo AS Roma, tiền vệ Miralem Pjanic đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt những ông lớn tại châu Âu. Những Chelsea, M.U và Juventus đều sẵn sàng trả số tiền lên tới 38 triệu Euro, tức đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng để có được người đã ghi 10 bàn và kiến tạo 12 lần cho Roma sau 33 lần ra sân tại Serie A mùa vừa rồi.

Pjanic Roma
Pjanic đã quyết định rời Roma sau mùa 2015/16

Bản thân Pjanic cũng cảm thấy ở tuổi 26 anh đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp và muốn tìm một bến đỗ mới lớn hơn. Ban đầu lãnh đạo Roma tuyên bố bằng mọi giá giữ chân tuyển thủ Bosnia-Herzegovina nhưng sau khi anh nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng, họ cũng không còn cách nào khác ngoài chấp thuận dù cũng ra điều kiện với các đối tác rằng chỉ nhả người nếu nhận đủ số tiền bồi thường như trong hợp đồng của Pjanic đã ký trước đây.

Với tiềm lực tài chính của mình, các sếp Juventus không mất nhiều thời gian suy nghĩ để quyết định duyệt chi 38 triệu Euro mua Pjanic. Và cựu cầu thủ Lyon với mong muốn được ở lại Serie A, môi trường đã thân quen khi chuyển tới Roma năm 2012 cũng nhanh chóng gật đầu với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại Italia. Và không ngạc nhiên khi sáng ngày hôm nay 13/6 theo giờ địa phương, người ta đã thấy Pjanic tới Juventus kiểm tra y tế, thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành thành viên của họ.

tien ve Pjanic
Và anh mới tới Juventus kiểm tra y tế

Những hình ảnh về việc này đã được Pjanic đăng tải trên trang cá nhân và cũng như phía Juventus xác nhận trên trang chủ của mình. Có được Pjanic, người mừng nhất tại Juve chắc chắn là HLV Max Allegri bởi ông chính là người đề xuất chiêu mộ anh. Ngay sau khi kết thúc mùa 2015/16, chiến lược gia 48 tuổi đã đưa ra yêu cầu muốn được chuyển nhượng những ngôi sao mới để hướng tới mục tiêu vô địch Champions League và được chấp thuận.

Pjanic là minh chứng rõ nét cho thấy sự ủng hộ của lãnh đạo Juve với thuyền trưởng đội bóng. Có tiền vệ nổi tiếng với khả năng điều phối cùng những pha sút phạt hóc hiểm này, Bianconeri coi như đã tìm được người thay thế cho Pirlo, người ra đi hè năm ngoái khiến khâu sáng tạo của họ bị ảnh hưởng đáng kể.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X