Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Juve chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lazio

Thứ Tư 13/08/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh người Italia đang có những kế hoạch tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Olimpico, qua đó chấm dứt mọi hy vọng của Juventus.

Candreva đang tỏa sáng ở Lazio
Antonio Candreva chuẩn bị ký hợp đồng với Lazio đến năm 2019

Tại VCK World Cup 2014 vừa rồi, mặc dù không có nhiều cơ hội ra sân nhưng Antonio Candreva đã thi đấu tương đối tốt trong những dịp được thể hiện mình. Đặc biệt, trong trận đấu khai màn chạm trán ĐT Anh, chính sự năng nổ của cầu thủ 27 tuổi bên hành lang cánh phải đã góp công lớn giúp Italia giành phần thắng chung cuộc 2-1. Cụ thể, nhờ pha tạt bóng chuẩn xác của Candreva mà Mario Balotelli đã có cơ hội thuận lợi để đánh đầu ghi bàn quyết định cho Azzurri.

Trong mùa giải năm ngoái, phong độ của tiền vệ đang khoác áo Lazio cũng là hết sức ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Edy Reja, cho dù được ra sân thi đấu ở vị trí cánh phải sở trường hay bó vào trung lộ, Candreva vẫn luôn là nguồn cảm hứng chính trong những pha tấn công của đội bóng thủ đô nước Ý.

Sở hữu tốc độ cực tốt, khả năng bứt phá chính là ưu điểm rõ nét nhất của ngôi sao 27 tuổi này. Bên cạnh đó, Candreva cũng rất mạnh trong những tình huống dứt điểm từ xa. Theo thống kê, tại Serie A mùa trước, cầu thủ người Italia đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng đồng thời thực hiện 6 pha kiến tạo thành công cho các đồng đội, một con số thực sự thuyết phục.

Chính bởi vậy, cũng không có gì bất ngờ khi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Candreva đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus. Theo đó, đội bóng thành Turin đang rất muốn giành lấy chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Lazio nhằm tăng cường sức mạnh cho vị trí hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Candreva vừa được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô Italia, qua đó tiếp tục gắn bó tương lai với SVĐ Olimpico. Cụ thể, theo những thông tin từ tờ La Gazetta dello Sport tiết lộ thì phía ban lãnh đạo Lazio đã thuyết phục thành công cầu thủ 27 tuổi nhờ việc tăng mức lương cho anh lên thành 2 triệu euro/mùa. Được biết, bản hợp đồng mới của Candreva với Lazio sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2019.

NAM ANH          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X