Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea đồng ý ở lại Serie A

Thứ Sáu 03/08/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ chạy cánh Alessandro Florenzi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma kết thúc những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới CLB Chelsea.

Florenzi gia hạn hợp đồng với Roma

Cách đây chưa lâu, báo giới Italia đã đăng tải thông tin CLB Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alessandro Florenzi của AS Roma. Theo tờ Corriere dello Sport, Alessandro Florenzi đang được HLV Sarri để mắt tới như một phương án tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô.

M.U va Barca muon co Alessandro Florenzi
Florenzi đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma

Trong bối cảnh Florenzi đang bất đồng về mức lương mới nếu ở lại Roma, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng thành London gửi đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Italia. Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch này đã không thành công khi ngôi sao chạy cánh 27 tuổi này tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng Serie A.

Trong một diễn biến mới nhất, đội phó Roma đã quyết định kéo dài thời gian phục vụ đội bóng chủ sân Olimpico bằng cách đặt bút ký vào một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và sẽ đáo hạn vào năm 2023. Điều này cũng khép lại những thông tin chuyển nhượng liên quan tới Florenzi. Trước đó, không chỉ Chelsea mà cả Inter Milan và Atletico Madrid đều rất muốn có cầu thủ chạy cánh của Roma.

Florenzi đã có 224 trận đá cho AS Roma và 28 lần khoác áo đội tuyển Italia. Anh chơi thuần ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng đá tốt ở biên phải. Giá trị của ngôi sao này được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Nóng: Thêm một cầu thủ chia tay M.U
Trong một diễn biến mới nhất, thủ thành trẻ tuổi Joel Pereira đã nói lời chia tay M.U để gia nhập đội bóng Vitoria Setubal theo dạng cho mượn.
Barca sắp trình làng kỷ lục gia World Cup trong 24 giờ tới
Theo tờ Diario Sport, CLB Barcelona đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh người Senegal, Moussa Wagué, người vừa lập kỷ lục ghi bàn tại World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X