Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal lập hat-trick ấn tượng nhất Serie A sau 17 năm

Thứ Hai 06/03/2017 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Andrea Belotti vừa ghi được cú hat-trick nhanh thứ hai trong lịch sử Serie A sau thành tích của siêu tiền đạo Andriy Shevchenko cách đây 17 năm.
Muc tieu cua Arsenal lap hat-trick an tuong nhat Serie A sau 17 nam hinh anh
Belotti vừa lập được một cú hat-trick cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với Palermo

Tiền đạo Andriy Shevchenko từng ghi được một cú hat-trick chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ phút 69 đến phút 76 cho AC Milan vào năm 2000. Đó vẫn là kỷ lục ấn tượng nhất trong lịch sử Serie A.

Và mới đây, tiền đạo trẻ Andrea Belotti đã suýt phá vỡ được thành tích vô tiền khoáng hậu đó của huyền thoại người Ukraine. Trong trận đấu với Palermo vừa qua, ngôi sao 23 tuổi đã liên tục nổ súng từ phút 73 tới phút 81 để giúp Torino lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 3-1.

Bàn thắng đầu tiên và bàn thứ ba là những pha đánh đầu cực kỳ chuẩn xác của sao trẻ người Ý. Trong khi đó, pha lập công thứ hai của Belotti trong trận là một tình huống chọn điểm rơi và dứt điểm hoàn hảo. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 ở trận đấu vừa qua chính là điều mà Arsenal đang tìm kiếm ở một chân sút chủ lực.

Tương lai của Belotti tạm thời vẫn nằm ở Torino. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đội bóng nước Ý đã từ chối những lời đề nghị dành cho Belotti và hứa hẹn sẽ giữ chân cầu thủ này thêm ít nhất một mùa giải nữa. Với mức phí phá vỡ hợp đồng của Belotti hiện đang ở mức 100 triệu euro, Torino hoàn toàn có thể tự tin về khả năng giữ chân sao trẻ sáng giá của mình trước sự nhòm ngó của các đại gia hàng đầu châu Âu.

Mùa giải năm nay, Belotti đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng tại Serie A và tạm thời đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nhờ có tài săn bàn của Belotti mà Torino hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 và gần như không phải lo lắng về việc bị đẩy xuống Serie B ở mùa giải kế tiếp. Tuy vậy, cơ hội để Torino bám đuổi nhóm xếp trên hoặc chiếm lấy một suất tham dự cúp châu Âu là không có. Với tài năng của mình, có lẽ Belotti nên sớm đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn trong tương lai.
HLV Wenger bị chỉ trích thậm tệ vì để Sanchez dự bị
HLV Wenger vừa bị một loạt huyền thoại Arsenal chỉ trích vì quyết định đẩy tiền đạo Alexis Sanchez lên ghế dự bị trong trận đại chiến quan trọng với Liverpool...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X