Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mức lương của Cristiano Ronaldo ở Juventus "khủng khiếp" đến thế nào?

Thứ Hai 06/08/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức lương của Cristiano Ronaldo thuộc hàng top thế giới và nếu chỉ so với mặt bằng chung ở Serie A, người ta còn thấy rõ Juventus chịu chơi thế nào để sở hữu Cr7.

Juventus chịu chơi để sở hữu Ronaldo
 

Chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Juventus từng bị đánh giá là điên rồ khi bỏ ngần ấy tiền cho một cầu thủ đã 33 tuổi. Dù vậy, Juventus cũng có những toan tính riêng khi Ronaldo giúp đội bóng thành Turin gia tăng về thương hiệu cũng như mặt tài chính.
 
Ronaldo toi Juventus
Mức lương của Cristiano Ronaldo gấp hơn ba lần cầu thủ đứng sau tại Serie A.

Nhưng để duy trì điều đó, Juventus sẽ mất mỗi năm 31 triệu euro tiền lương cho Ronaldo, con số cực lớn nếu so với mặt bằng chung của các đội bóng tại Serie A vốn không quá dư dả về tài chính. Để thấy rõ độ chịu chơi của Juventus, hãy so mức lương của Ronaldo với Gonzalo Higuain, người đứng thứ hai tại Serie A.
 
Higuain vừa rời Juventus gia nhập AC Milan vì không cạnh tranh được vị trí với Ronaldo. Mức lương Higuain nhận được tại AC Milan cao thứ hai tại Serie A với con số 9 triệu euro mỗi năm, chưa bằng một phần ba mức lương của Ronaldo.
 

Juventus thống trị về tiền lương
 

Việc sẵn sàng trả cho Ronaldo mức lương cao vượt trội so với phần còn lại cũng cho thấy một sự thật khác rằng Juventus có nền tảng tài chính mạnh mẽ bậc nhất tại Serie A. Trong top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A hiện nay, Juventus chiếm đến 3 cái tên.
 
Đó là Ronaldo (31 triệu euro), Paulo Dybala (7) và Douglas Costa (6). Hai cái tên còn lại đều thuộc biên chế AC Milan là Higuain (9) và Donnarumma (6). 
 
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X