Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa tới, AC Milan sẽ vô địch Serie A?

Thứ Ba 07/05/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là niềm tin của Sulley Ali Muntari. Tiền vệ này tin tưởng rằng đội bóng của anh sẽ tiếp tục chiến đấu ở giải quốc nội và sẽ gặt hái được những thành công với 2 đầu tàu là Mario Balotelli và M'Baye Niang.

Phải nói rằng mùa bóng này, AC Milan đã có sự trở lại mạnh mẽ sau khi đội quân của Massimiliano Allegri có một màn khởi đầu vô cùng trầy trật, mà lí do chính là sự rời đi của Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Đã từng có lúc Milan tiệm cận nhóm... xuống hạng, nhưng lúc này thì họ đã xếp ở vị trí thứ 3, một vị trí đủ để họ tham dự Champions League mùa tới.

Juventus đã bảo vệ được chức vô địch của mình và lên ngôi tại mùa thứ 2 liên tiếp. Hiện giờ, trong tay Antonio Conte là bản kế hoạch giành Scudetto lần thứ 3 trong 3 năm của Bà đầm già thành Turin, nhưng với Muntari, Milan sẽ là trở ngại lớn nhất trên con đường chinh phục sự thống trị đất nước hình chiếc ủng của Juve. Năm tới, mọi thứ với đội chủ sân Juventus Arena sẽ khó khăn hơn nhiều với sự trở lại của đội chủ sân San Siro.

Muntari từ “hàng thải” của Inter trở thành cứu tinh của Milan-
Muntari có niềm tin mãnh liệt vào đội quân của Allegri

Phát biểu với trang web chính thức của đội bóng, Muntari cho biết: "Tôi chắc chắn rằng mùa tới chúng tôi sẽ đưa mọi thứ trở lại trật tự của nó để thách thức Scudetto. Chúng tôi không có lí do gì để ngừng cố gắng. Hiện tại, điều quan trọng là chúng tôi phải giữ chắc được vị trí thứ 3. Nếu như chúng tôi làm được điều đó, AC Milan sẽ có động lực rất lớn để làm tốt hơn vào năm tới."

"Hồi đầu mùa này, chúng tôi đã phải đối mặt với những sự thay đổi đáng kể sau một mùa hè nhiều biến động. Dần dần, chúng tôi đoàn kết lại thành một khối. Và bây giờ, chúng tôi rất mạnh. Mario Balotelli rất quan trọng với chúng tôi, các bạn có thể thấy điều đó qua trận gặp Torino, và chúng tôi còn có M'Baye Niang, một tiền đạo vô cùng chất lượng và còn tiềm năng phát triển lớn ở năm tới."

Trận thắng Torino 1-0 hồi chủ nhật đưa Milan ở vào vị thế vô cùng chắc chắn khi đã hơn đội bóng xếp thứ 4 là Fiorentina tới 4 điểm, trong khi Serie A chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại. Thấy được điều đó, Muntari cho biết thêm: "Chúng tôi rất hạnh phúc về kết quả trận đấu với Torino mang lại. Chúng tôi đã có được 3 điểm rất quan trọng. Đây không phải một trận đấu dễ dàng, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã có chiến thắng để đảm bảo một vị trí tốt."

"Bây giờ là lúc để tập trung vào trận đấu gặp Pescara. Tôi không quan tâm đến sự thật rằng họ đã xuống hạng, chúng tôi chỉ biết rằng với bất kì đối thủ nào, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi tin vào khả năng của mình và muốn giành được chiến thắng bằng mọi giá."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X