Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Serie A phải tiếp tục bất chấp đại dịch Covid-19!’

Thứ Hai 13/04/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC), Gabriele Gravina cho biết Serie A mùa 2019-20 phải được kết thúc dù virus corona vẫn chưa bị đẩy lùi.

Quan chức xứ mỳ ống hy vọng chiến dịch này được khởi động lại càng sớm càng tốt dù đã có lúc bị gián đoạn.

Nước Ý vẫn nghiêm ngặt

Serie A đã bị hoãn vô thời hạn vào tháng trước do sự lây lan của virus corona. FIGC đã tuyên bố rằng chiến dịch 2019-20 sẽ không tiếp tục cho đến khi sức khỏe và sự an toàn của tất cả các bên liên quan có thể được đảm bảo.

Serie A
Serie A đang bị hoãn vì virus corona

Chính phủ Ý đã gia hạn các quy định nghiêm ngặt hiện tại đối với các hoạt động di chuyển và hoạt động ngoài trời cho đến ngày 3 tháng 5. Ngay trong tuần này, một số CLB đã muốn quay trở lại tập luyện, ra sân vào cuối tháng và kết thúc mùa này thật sớm.

Serie A phải kết thúc


Có một số đội không sẵn sàng tiếp tục mùa giải. Trên BXH Serie A lúc này, Juventus đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Lazio sau 26 vòng đã đấu trước khi giải hoãn lại.

Nhưng Gabriele Gravina hy vọng mùa giải sẽ khởi động lại sớm nhất có thể. Ông nói với Sky Calcio Club: “Tôi sẽ nhắc lại những gì đã nói: chúng ta sẽ bắt đầu lại một lần nữa khi có sự đảm bảo về mọi thứ liên quan đến sức khỏe của các cầu thủ và những người làm việc tại CLB.”

“Chúng tôi có một cuộc họp vào ngày 15 tháng này giữa các cơ quan khoa học và kỹ thuật khác nhau để thảo luận về các bước tiếp theo. Chúng tôi cần tất cả mọi người ở cùng một hướng.”

“Hy vọng là chúng ta bắt đầu lại càng sớm càng tốt. Nhưng dù thế nào, chúng ta phải hoàn thành mùa giải bởi có thể có những tác động rất tiêu cực nếu chúng tôi không thể làm như vậy.”

Virus corona đã khiến ít nhất 114.170 người trên toàn cầu thiệt mạng với hơn 1.851.400 trường hợp được xác nhận dương tính. Nước Ý vẫn đang bị phong tỏa và ghi nhận hơn 19.890 người tử vong và hơn 156.360 trường hợp nhiễm bệnh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X