Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham chú ý: Juventus giảm giá bán Dybala vào tháng 1

Chủ Nhật 22/09/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán tiền đạo Dybala vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin thậm chí sẵn sàng giảm giá bán ngôi sao sinh năm 1993.

Juventus giảm giá bán Dybala


Hè năm nay, tiền đạo Paulo Dybala là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao sinh năm 1993 này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến MU, Tottenham và PSG.
 
MU và Tottenham chú ý Juventus bán tiền đạo Dybala hình ảnh

Juventus giảm giá bán Dybala


Việc phải cung cấp bóng cho Ronaldo là lý do khiến Dybala cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Juventus cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có anh.

Những đội bóng lớn đã đàm phán, nhưng cuối cùng không thể đưa Dybala rời đội bóng thành Turin. Ở lại Juventus, cầu thủ 26 tuổi đang không được HLV Sarri trọng dụng. Theo đó, mùa giải này, Dybala chưa một lần nào đá trọn vẹn 90 phút ở Serie A.

Sau 4 vòng đấu, duy nhất 1 lần tiền đạo này được đá chính. Cristiano Ronaldo không hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của Dybala, anh đã gây sức ép khiến số phút thi đấu của số 10 bị hạn chế. 

Không nằm trong kế hoạch của Sarri, cầu thủ người Argentina tiếp tục đánh tiếng muốn ra đi. Theo Mirror, MU sẽ trở lại thương vụ Dybala vào tháng 1, Tottenham cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị.

Juventus bán tiền đạo Dybala vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin thậm chí sẵn sàng giảm giá bán ngôi sao sinh năm 1993. Theo Sky Sports News, đội bóng của Italia chỉ muốn thu về 60 triệu bảng từ cầu thủ 26 tuổi ở phiên chợ Đông 2020.

Số tiền mà Juventus yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU và Tottenham, vấn đề ở chỗ hai đội bóng này có đáp ứng được những điều khoản cá nhân mà Dybala yêu cầu hay không. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X