Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real nhận đòn đau từ sao AC Milan

Thứ Hai 24/04/2017 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real và M.U nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Gianluigi Donnarumma từ phía AC Milan. 

 

Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Họ cần người để thay thế Keylor Navas, người không được đánh giá quá cao dù vẫn chơi khá ổn định. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành Madrid đưa vào tầm ngắm, De Gea của M.U và Courtois của Chelsea là hai mục tiêu hàng đầu. Mới nhất, thủ môn Gianluigi Donnarumma của Ac Milan cũng được đưa vào tầm ngắm. M.U cũng là đội bóng muốn có thủ môn Donnarumma. Quỷ đỏ cần người thay thế De Gea có thể chuyển đến Real Madrid. 
MU va Real gap kho vu thu mon Gianluigi Donnarumma hinh anh
Real và M.U muốn có thủ môn  Donnarumma
Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Gianluigi Donnarumma đang trình diễn một phong độ cực cao. Ngôi sao người Italia được đánh giá là tương lai của AC và cả ĐT Italia. Anh được ví như truyền nhân của Gianluigi Buffon. Điểm cộng của cầu thủ trẻ này là khả năng bắt bóng bổng tốt và chọn vị trí hoàn hảo, nếu tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm anh hoàn toàn có thể trở thành thủ môn tốt nhất thế giới trong tương lai. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, nhưng khả năng họ có cầu thủ người Italia là không cao.
Sốc với số tiền M.U dùng để mua thủ môn của AC
Theo Mirror, M.U bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
AC Milan khẳng định sẽ nhất quyết không bán Donnarumma và cá nhân thủ thành trẻ này cũng không muốn rời San Siro. Chia sẻ với báo giới, Giám đốc thể thao AC Milan, Massimiliano Mirabelli khẳng định: "Chúng tôi và cậu ấy đã có những cuộc trao đổi trong những ngày qua. Chúng tôi muốn biết nguyện vọng của cậu ấy. Và AC rất vui khi cậu ấy vẫn muốn ở lại đội bóng. Cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng”
Gianluigi Donnarumma
AC sắp gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma
“Chúng tôi cảm thấy hài lòng khi Donnarumma muốn gắn bó tương lai với đội bóng. AC sẽ lên kế hoạch thương thảo hợp đồng mới. Chúng tôi sẽ giữ chân cậu ấy ít nhất 3 năm nữa. AC Milan đã từng là một thế lực của bóng đá châu Âu, chúng tôi đang muốn lấy lại hình ảnh của mình trong tương lai gần. Đội bóng cần những ngôi sao lớn và trong kế hoạch của chúng tôi cần sự có mặt của Donnarumma”, Mirabelli tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X