Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Inter đã hết cơ hội sở hữu Paulo Dybala?

Thứ Tư 24/07/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri khẳng định vẫn xem Paulo Dybala nằm trong kế hoạch của mình tại Juventus và có rất nhiều cách sử dụng anh.

Hy vọng sở hữu Paulo Dybala của những Manchester United hay Inter Milan đã bị ảnh hưởng đáng kể. HLV Maurizio Sarri của Juventus đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Argentina thay vì gạt bỏ anh.

Mùa trước, sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập, vai trò của Dybala tại Juventus suy giảm trông thấy. Tiền đạo này chỉ có 5 bàn thắng tại Serie A, thành tích kém nhất từ khi trở thành người của sân Allianz. HLV Massimiliano Allegri dù đã thử nhiều cách nhưng không thể phát huy hết khả năng của Dybala.

MU và Inter đã hết cơ hội sở hữu Paulo Dybala hình ảnh
HLV Sarri vẫn xem Paulo Dybala nằm trong kế hoạch của mình

Hè này, có tin Juventus cân nhắc bán Dybala để tái đầu tư vào Mauro Icardi của Inter Milan. Chính Inter cộng thêm Man United là hai đối tác có liên hệ với Bianconeri để sở hữu người từng được mệnh danh là “Messi đệ nhị”.

Tuy nhiên, tân HLV Maurizio Sarri quyết làm điều mà tiền bối Allegri chưa thể làm. Người rời Chelsea sau 1 mùa cho biết đã có những ý tưởng sử dụng Dybala trong mùa giải tới. “Cậu ấy có thể đóng vai trò số 9 ảo một cách ngon lành”, Sarri nói.

“Chúng tôi cũng có thể tìm ra các giải pháp khác nhau. Dybala có thể chơi giống một tiền vệ hoặc một trequartista (hộ công) phía sau 2 tiền đạo.”

Ronaldo Dybala
Sao Argentina cũng sẵn sàng ở lại chiến đấu cho vị trí

Dybala cũng từng tuyên bố rằng sẽ ở lại Juventus để chiến đấu cho vị trí của mình. Anh nói vào đầu mùa hè này: “Giám đốc thể thao Fabio Paratici biết rõ tôi muốn ở lại đây. Tôi biết đôi khi cầu thủ không thể quyết định mọi việc, nhưng tôi muốn tiếp tục chơi cho Juventus.”

“Tôi rất tôn trọng màu áo này và những người hâm mộ tuyệt vời tại đây. Tôi sẽ chỉ nói về Juventus chứ không phải về các đội khác, bởi vì điều đó đối với tôi là thiếu tôn trọng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X