Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal có đối thủ lớn vụ sao chạy cánh Celtic

Thứ Năm 20/06/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli mới gia nhập cuộc đua giành hậu vệ cánh trái Kieran Tierney của Celtic cùng những đại gia nước Anh là Manchester United và Arsenal.

Napoli trở thành cái tên tiếp theo tăm tia sao trẻ Kieran Tierney của Celtic. Đội bóng Italia sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu bảng để hoàn thành thương vụ.

HLV Carlo Ancelotti của Napoli đặc biệt ấn tượng với tài năng của Kieran Tierney. Mới 22 tuổi, hậu vệ trái này đã có hơn 150 lần ra sân cho Celtic, cùng họ giành 8 danh hiệu lớn. Kinh nghiệm quốc tế của Tierney cũng là không thường khi được thử sức ở Champions League và Europa League bên cạnh trải qua 12 lần khoác áo ĐT Scotland.

Kieran Tierney

Napoli muốn mua Kieran Tierney - mục tiêu của M.U và Arsenal


Ngoài Napoli, hiện có hai đại gia nước Anh là Manchester United và Arsenal cũng đều muốn có chữ ký của Tierney. Tuy nhiên, đội bóng Italia có lợi thế hơn các đối thủ này khi được tham dự Champions League mùa tới.

Kết thúc mùa 2018/19, Napoli đứng thứ 2 tại Serie A, chỉ sau gã khổng lồ Juventus. Trong khi đó, M.U chỉ đứng thứ 6 tại Premier League còn Arsenal trên 1 bậc và cũng không vớt vát vé dự Champions League thông qua ngả Europa League khi thua Chelsea tới 4-1 ở chung kết.

HLV Carlo Ancelotti
Đội bóng của Ancelotti có lợi thế được dự Champions League

Sự quan tâm của M.U và Arsenal cho Tierney đã có trong một thời gian dài. Nhưng đúng lúc họ bắt đầu tin tưởng cầu thủ chạy cánh trái đủ trưởng thành thì lại mất vé dự Champions League, mất một khoản kinh phí đáng kể đầu tư vào chuyển nhượng.

Hợp đồng của Tierney còn thời hạn tới năm 2023 và được định giá 25 triệu bảng. Napoli sẵn sàng trả đủ khoản này để đón về cầu thủ sinh năm 1997 thay Faouzi Ghoulam đã sa sút nghiêm trọng sau chấn thương đầu gối.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X