Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả 30 triệu euro cho Marchisio

Thứ Tư 31/07/2013 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Corriere dello Sport, Manchester United đã đề nghị Juventus bán lại Marchisio với giá 30 triệu euro. 

Tiền vệ Marchisio
Tiền vệ Marchisio


Corriere dello Sport cho rằng Marchisio bây giờ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U. Trong trường hợp không thể lôi kéo được tiền vệ người Italia rời Turin thì M.U sẽ chuyển hướng sang Luka Modric.

Không dẫn ra là nguồn tin này lấy từ đâu nhưng Corriere dello Sport nhấn mạnh rằng tin này không phải tin lá cải mà họ có được từ một nguồn tin thân cận với David Moyes. Đây không phải lần đầu tiên Marchisio được liên hệ với M.U. Sau một thời gian dài trầm lắng, cứ tưởng vụ này đã chìm xuống nhưng bây giờ nó lại được báo chí Italia nhắc đến.

Tuy nhiên, Corriere dello Sport dẫn lời Marchisio cho biết: “Tôi không nhận được bất kỳ đề nghị nào và Juventus cũng không nói gì với tôi về chuyện này. Trước hết tôi cần nói chuyện với ban lãnh đạo CLB để xem liệu tôi có còn là một cầu thủ quan trọng của Juve hay không".

"Nếu câu trả lời là không thì sẽ là chuyện bình thường nếu tôi quan tâm tới các đội bóng khác. Mọi chuyện không chỉ phụ thuộc vào tôi mà còn tùy thuộc vào Juve nữa. Cho tới nay tôi vẫn nhận được đề nghị nào nhưng nếu M.U hay Monaco hỏi mua tôi thì tôi rất lấy làm tự hào”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X