Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U theo sát chân sút số 1 của AS Roma

Thứ Tư 17/04/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển trạch viên Martin Ferguson của M.U đã có mặt ở Turin cuối tuần qua theo dõi trận đấu giữa AS Roma và Torino và ông không thất vọng.

Lamela tỏa sáng ở vòng 18 Serie A
 

Đơn giản vì mục tiêu chuyển nhượng mà M.U đang nhắm đến là tiền đạo Erik Lamela đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang lại chiến thắng 2-1 cho Roma. Không phải bây giờ M.U mới để mắt tới Lamela. Sir Ferguson đã dõi theo anh từ mùa Hè 2012 và coi anh là người có thể thay thế cho Nani. Lamela đã chơi rất thành công ở Roma trong mùa giải thứ hai của anh ở đây.

Sau 27 trận ra sân tại Serie A, chân sút 21 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng, nhiều nhất trong số các cầu thủ của đội bóng áo bã trầu và có mặt trong tốp những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu. Cũng liên quan tới M.U, tờ Daily Mail loan tin Wayne Rooney muốn ở lại Old Trafford và đang chờ động thái từ Sir Ferguson. Tiền đạo số 10 đã liên tiếp được liên hệ với PSG thời gian qua.

Thậm chí nguồn tin từ Pháp còn nói rằng PSG đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Rooney và anh sẽ chơi bóng cho đội bóng chủ sân Parc des Princes từ mùa giải tới. Nhưng Daily Mail nói rằng Rooney muốn ở lại M.U còn Giám đốc thể thao Leonardo của PSG thì khẳng định đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Rooney.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X