Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mất trắng Vidic vào tay Inter Milan?

Thứ Năm 06/02/2014 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Manchester United có thể sẽ mất trắng Vidic trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu không có biện pháp giữ chân trung vệ người Serbia ngay từ bây giờ.

Gia nhập Manchester United từ Spartak Moscow năm 2006, Vidic đã có tám năm gắn bó với sân Old Trafford, ra sân 284 trận và ghi được 19 bàn. Trong thời kì đỉnh cao dưới thời Sir Alex Ferguson, Vidic đã hợp cùng Rio Ferdinand trở thành một trong những bộ đôi trung vệ vững chãi bậc nhất châu Âu.

vidic
Vidic sẽ rời Man Utd vào cuối mùa?

Tuy nhiên, tuổi tác nào có đợi ai bao giờ. Dù vẫn được HLV David Moyes khá tin tưởng khi ra sân 21 trận kể từ đầu mùa, thế nhưng có lẽ Vidic đã đi đến chặng đường cuối cùng với "Quỷ đỏ" thành Manchester. Bản hợp đồng hiện tại của Vidic chỉ còn thời hạn đến cuối mùa này nhưng MU vẫn không hề đưa ra dấu hiệu cho thấy sẽ giữ trung vệ đã bước sang tuổi 32 này ở lại.

Vidic cùng Rio Ferdinand đang là "vật tế" trong công cuộc cải tổ của HLV David Moyes. Hiểu được điều đó, Vidic hiện đang bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới. Inter Milan đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị đối với Vidic khi HLV Mazzarri đang rất cần một chiến binh giàu kinh nghiệm để chỉ huy hàng phòng ngự.

Nhưng Inter Milan có lẽ khó thành công trong thương vụ này, bởi lẽ bất đồng về chuyện tiền nong giữa đôi bên là quá lớn. Chủ tịch Thohir chỉ đồng ý trả tối đa 48.000 euro/ tuần nếu Vidic tới Inter Milan, còn bản thân trung vệ người Serbia hiện đang nhận được 120.000 euro/ tuần từ MU.

Dù phong độ đã suy giảm nhưng rõ ràng với mức lương chỉ bằng 1/3 hiện tại, Vidic khó lòng tới một đội bóng cũng đang hỗn loạn trong thời đại chuyển giao như Inter Milan. Với danh tiếng của mình, Vidic hoàn toàn có thể tới những đội bóng có tiềm lực hơn với mức lương tương tự. Còn nếu muốn lương cao, một loạt đội bóng tại Trung Đông và Mỹ cũng sẵn sàng chi ra mức lương gấp đôi con số Inter Milan đang đưa ra.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X