Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Inter gợi ý, MU quyết săn “đá tảng” Skriniar

Chủ Nhật 17/05/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã đang tìm cách chiêu mộ Milan Skriniar sau khi Inter Milan đánh tiếng xác nhận trung vệ này có thể ra đi vào mùa hè.

MU quyết mua Skriniar

Dù vậy, MU có rất nhiều đối thủ trong thương vụ này. Real Madrid là tiềm tàng nhất khi nhắm Milan Skriniar như sự thừa kế lâu dài cho Sergio Ramos. Inter Milan ra giá khoảng 52,5 triệu bảng cho trung vệ người Slovakia dù tới lúc này chưa có CLB nào trả hơn 40 triệu bảng.

Được Inter gợi ý, MU quyết săn đá tảng Milan Skriniar hình ảnh
Inter để ngỏ khả năng bán Milan Skriniar

Manchester City cũng đã xem xét việc mang về Skriniar song đã đóng băng thương vụ. Barcelona cũng được cho là có liên hệ với cầu thủ này. Nhưng sau cùng, chỉ MU và Real là quyết tâm nhất.

MU muốn tìm người đá cặp cùng Harry Maguire khi Eric Bailly chấn thương liên miên còn Victor Lindelof phong độ thiếu ổn định. Nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cần tới tấm vé dự Champions League để có lợi thế hơn Real.

Hợp đồng của Skriniar với Inter còn thời hạn tới năm 2023 sau khi anh ký mới 4 năm vào mùa hè năm ngoái. Nhưng Nerazzurri để ngỏ khả năng bán trụ cột trong kỳ chuyển nhượng tới khi đã có Alessandro Bastoni ngày càng tiến bộ.

Inter mang về Skriniar từ Sampdoria vào tháng 1 năm 2016. Trước đó, trung vệ này là thành viên của CLB Zilina thuộc quê hương Slovakia. Skriniar trải qua 18 tháng với Sampdoria trước khi Inter bỏ ra 30 triệu bảng để biến anh trở thành cầu thủ Slovakia đắt giá nhất trong lịch sử.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X