Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bạo chi để sở hữu Pogba trong hè tới

Thứ Năm 04/09/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã có một mùa hè cực kỳ bận rộn với liên tiếp 6 bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có vẻ vẫn chưa hài lòng với bộ khung hiện tại và Ban lãnh đạo đội bóng đã tiếp tục nhắm tới Pogba như một mục tiêu chuyển nhượng của hè năm sau.
pogba
MU đang quyết tâm sở hữu Pogba trong mùa hè 2015

Manchester United vừa trải qua mùa hè tốn kém nhất trong lịch sử đội bóng khi mang về tới 6 cái tên mới và tiêu tốn hơn 150 triệu bảng. Lần lượt Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria, Daley Blind và Radamel Falcao đã cập bến Old Trafford nhưng Quỷ đỏ vẫn cần một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh để hỗ trợ từ xa cho hàng phòng ngự.

Chính vì lẽ đó, MU đã sớm nhắm tới Kevin Strootman của AS Roma như một sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí đang khuyết của đội bóng. Dự kiến MU sẽ chi khoảng 25 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Hà Lan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2015.

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ thành Manchester còn đang nhăm nhe quay lại với một mục tiêu cũ khác là Paul Pogba của Juventus. Tiền vệ người Pháp đã nằm trong tầm ngắm của MU từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên do thái độ cương quyết của Bà đầm già thành Turin, cộng với việc MU dồn toàn lực vào thương vụ Vidal đã khiến vụ chuyển nhượng này đi vào bế tắc.

Giờ đây khi đã chính thức “hỏng ăn” vụ Vidal, MU bắt đầu tính toán để có thể đưa Pogba quay trở lại sân Old Trafford. Junventus đang đưa ra một đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương được tiết lộ là sẽ cao hơn khá nhiều so với mức lương hiện tại.

Tuy nhiên nếu như Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, MU sẽ ngay lập tức nhảy vào thương vụ này với lời đề nghị 60 triệu bảng, con số bằng với bản hợp đồng kỷ lục Di Maria của MU tron hè vừa rồi. Cơ hội thành công của Quỷ đỏ cũng là khá cao, bởi trong trường hợp không thể giữ chân Pogba lâu hơn, Juve buộc phải bán tiền vệ 21 tuổi này nếu như không muốn mất trắng anh vào hè năm 2016.

Viễn cảnh Pogba từ chối gia hạn hợp đồng cũng là điều hoàn toàn khả thi bởi hồi tháng 7 vừa rồi cũng đã có những thông tin cho rằng Pogba sẽ gia hạn hợp đồng với Juve tới năm 2019, nhưng rốt cuộc tiền vệ này lại đổi ý và khiến cho hợp đồng mới vẫn chưa được ký.

Tuy nhiên phía MU cũng sẽ gặp khó khăn trong vụ này vì Pogba đã từng có lần chia tay không mấy vui vẻ với MU khi còn là một cầu thủ ở đội trẻ. Khi đó việc HLV Ferguson không trao cơ hội thi đấu cho Pogba đã khiến anh thất vọng và rời CLB. Sau này khi nhắc lại quãng thời gian ở MU, Pogba cũng không lấy gi làm hạnh phúc và đây sẽ là điểm yếu rõ rệt của Quỷ đỏ với những đối thủ cạnh tranh tiềm tàng khác như Real Madrid hay Chelsea.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X