Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phá két vì "bom tấn" Vidal

Thứ Năm 02/01/2014 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cảnh bế tắc khi săn tìm một tiền vệ đẳng cấp, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để David Moyes có được chữ ký tiền vệ quan trọng nhất của Juventus - Arturo Vidal.

Cách ăn mừng quen thuộc của Vidal
 

Tuyển thủ người Chile là một trong những cái tên có thể vực dậy lại tuyến giữa Quỷ đỏ nếu anh đồng ý cập bến sân Old Trafford trong mùa đông này.

Arturo Vidal từng bày tỏ ước vọng ở lại Turin, nhưng nguồn tin từ tờ Le 10 Sport cho hay, M.U có thể thuyết phục được Vidal ra đi nếu họ đưa ra lời đề nghị cá nhân hấp dẫn.

Để khiến chàng tiền vệ 26 tuổi này thay đổi suy nghĩ, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ nước Anh phải chào mời mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, họ sẽ phải trả cho Juventus khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ xấp xỉ 40 triệu bảng.

Mới tháng trước, Vidal đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với "bà đầm già". Chính vì thế, Juve chỉ miễn cưỡng bán đi ngôi sao sáng của mình nếu Vidal đòi ra đi và họ nhận được phí chuyển nhượng lớn.

David Moyes sẽ cực kỳ bận rộn trong phiên chợ đông 2014, khi Quỷ đỏ đang liên hệ với hàng loạt cầu thủ nhằm bổ sung sức mạnh cho đội bóng.

Hai cầu thủ Ross Barkley và Leighton Baines đều nằm trong danh sách cần tuyển mộ. Ngoài ra, Moyes còn nhắm đến hai tiền vệ trẻ sáng giá là Koke (Atletico Madrid) và Marco Reus (Dortmund).

theo vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X