Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận “tin buồn” về thương vụ Vidal

Thứ Ba 15/07/2014 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Chile cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Juventus nên chẳng có lý do gì để anh chuyển đến Man United.

Những ngày gần đây, cái tên Vidal đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Những tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh và Ý đưa tin, Juventus đã đồng ý bán Vidal cho Man United, vấn đề nằm ở chỗ “bà đầm già” hét giá cao khiến thương vụ lâm vào bế tắc.
 

Vidal bóng gió không muốn đến M.U

Trước những thông tin mà báo chí đăng tải, Vidal  đã chính thức lên tiếng. Tiền vệ người Chile cho rằng anh đang rất hạnh phúc ở Juventus, nên chẳng có lý do gì khiến anh rời nước Ý cả.

“Tôi đang ở một đội bóng tuyệt vời là Juventus. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu tôi không chuyển tới Man United cả.” – Vidal trả lời phỏng vấn trước báo giới.

“Tôi chưa nghĩ nhiều về tương lai của mình, tôi chỉ muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng với gia đình mình tại Chile. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra khi tôi trở lại Italia.” – Vidal mập mờ về tương lai.

Nguyên nhân Vidal lưỡng lự gia nhập M.U là vì ở mùa giải tới đội chủ sân Old Trafford sẽ không được tham dự Champions League, giải đấu mà tiền vệ 27 tuổi đặt tham vọng lớn.

Ở World Cup 2014, Vidal và các đồng đội ở ĐT Chile đã thi đấu rất ấn tượng. Chile đã đứng thứ 2 của bảng B, nơi có sự hiện diện của Hà Lan, Tây Ban Nha và Australia.

Chính Vidal và các đồng đội đã trực tiếp loại Tây Ban Nha ngay ở vòng bảng khi thắng những “chú bò” với tỉ số 2-0. Ở vòng 16 đội, Chile đã phải dừng bước trước đội chủ nhà Brazil trên chấm 11m.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Chile với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Do đó, nếu M.U chỉ chịu chi 25 triệu bảng thì khó lòng thuyết phục được Juventus nhả người./..

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X