Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm đội trưởng Milan củng cố hàng phòng ngự

Thứ Ba 26/02/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Alessio Romagnoli của AC Milan. Tại sân Old Trafford lúc này, trung vệ đang là một trong những vị trí họ cần cải thiện nhất.
 

Hàng thủ là điểm yếu của M.U


Không phải ngẫu nhiên mà HLV Jose Mourinho từng yêu cầu Manchester United tậu thêm trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một bản danh sách hàng loạt cái tên như Harry Maguire, Toby Alderweireld, Diego Godin hay Kalidou Koulibaly… đã được liệt kê.

Nhưng rốt cuộc, chẳng có ai cập bến Old Trafford sau đó. Hệ quả là nhãn tiền khi M.U của Mourinho không thể duy trì sự chắc chắn và nhận rất nhiều bàn thua. Thành tích của họ cũng đi xuống không ngừng và trận thua Liverpool 3-1 tại Premier League như giọt nước tràn ly khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải.

MU muốn mua Alessio Romagnoli của AC Milan hình ảnh
Marcos Rojo và Phil Jones chưa thể hiện được nhiều

Trong mùa đông vừa qua, M.U cũng có ý định chiêu mộ nhân sự nơi hàng thủ song bất thành. Tại CLB này, dù Victor Lindelof đã có sự tiến bộ nhưng Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo rồi Eric Bailly đều chưa tạo được ấn tượng.
 

Nhắm đến Romagnoli


Theo Calciomercato, MU muốn mua Alessio Romagnoli của AC Milan trong mùa hè tới. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của AS Roma và đóng vai quan trọng từ khi mới 17 tuổi. Năm 2015, Milan bỏ tới 25 triệu Euro để chiêu mộ Romagnoli về từ Roma.

trung ve Alessio Romagnoli

MU muốn mua Alessio Romagnoli của AC Milan


Mới 24 tuổi song Romagnoli được biết tới như trung vệ có phong thái chững chạc và toàn diện. Không chỉ tranh chấp tốt, anh còn đọc trận đấu và phân phối bóng xuất sắc. Mùa 2018/19 này, Romagnoli được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của Milan thay cho Leonardo Bonucci trở lại Juventus.

Vì thế, cơ hội chiêu mộ Romagnoli với M.U cùng các đối tác trở nên khó khăn hơn. HLV Gennaro Gattuso của Milan từng khẳng định trung vệ sinh năm 1995 là vô giá. Ngoài M.U, còn có Juventus quan tâm đặc biệt tới Romagnoli. Chelsea trước khi bị cấm chuyển nhượng cũng dự định liên hệ với Milan hè tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X