Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn có Higuain, hãy chồng đủ 100 triệu euro

Thứ Tư 17/06/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch của Napoli khẳng định, nếu MU hay bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Higuain thì hãy chồng đủ 100 triệu euro lên bàn đàm phán.

Higuain gia nhập Napoli từ Real Madrid ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Tiền đạo người Argentina thi đấu và hòa nhập rất tốt, anh ghi được 53 bàn thắng trong 102 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Mùa giải 2014-2015, Napoli kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Serie A nên không đủ điều kiện tham dự Champions League. Vì vậy, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền đạo người Argentina sẽ rời đội bóng của Italia.

MU muon co Higuain, hay chong du 100 trieu euro hinh anh
Higuain thi đấu rất tốt trong màu áo Napoli

Thông tin càng trở nên tin cậy hơn khi báo chí Anh đưa tin, Higuain được MU, Arsenal và cả Liverpool theo đuổi rất nhiệt tình và sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa cựu tiền đạo Real sang Premier League.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định, Higuain sẽ không đi đâu ở mùa Hè 2015, trừ khi đội bóng nào chồng đủ 100 triệu euro.

“Báo giới không biết những gì họ đang viết. Họ đã bịa ra những lời dối trá. Hợp đồng vẫn sẽ được tôn trọng, Higuain sẽ ra đi nếu có một ai cung cấp một số tiền điên rồ để mua cậu ấy” - Aurelio De Laurentiis cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo Higuain với Napoli vẫn còn 3 năm nữa. Với những phát biểu của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, cơ hội để MU, Arsenal và Liverpool mua được Higuain là không nhiều.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X