Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng đủ cách hòng chiêu mộ Sneijder

Thứ Tư 28/11/2012 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin được báo chí Anh tiết lộ, MU đang muốn dùng cầu thủ chạy cánh Luis Nani làm "mồi nhử" để thuyết phục Inter nhượng lại Wesley Sneijder.

Siêu sao từng cùng với Inter dành cú "ăn 3" lịch sử ở mùa giải 2009-2010 mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Nhiều nguồn tin ở Italia cho rằng ban lãnh đạo Inter sẽ để Sneijder ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, điểm đến của tiền vệ 28 tuổi này nhiều khả năng sẽ là Manchester United.

Đây không phải là lần đầu tiên MU bày tỏ mong muốn được sở hữu Wesley Sneijder. Cách đây 2 năm, tưởng như Quỷ đỏ đã có được chữ ký của anh sau khi chấp nhận trả cho CLB Inter Milan mức giá 35 triệu bảng Anh, tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể vào phút chót do mức lương mà Sneijder đòi hỏi vướt quá khả năng chi trả của đội bóng thành Manchester.

Sneijder đang cảm thấy không hạnh phúc ở Inter Milan
Sneijder đang cảm thấy không hạnh phúc ở Inter Milan

Mặc dù vậy, Sir Alex vẫn chưa thôi ý định đưa Sneijder về Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của MU, đồng thời thay thế vị trí mà lão tướng Paul Scholes sẽ để lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và Wesley Sneijder được coi là sự lựa chọn hàng đầu của Alex Ferguson.

Mới đây nhất, MU đã thể hiện rõ quyết tâm của mình bằng việc tuyên bố sẵn sàng để tiền vệ cánh Luis Nani chuyển tới thi đấu cho Inter Milan như một phần của thương vụ trao đổi. Hiện Nani cũng đang được CLB Anzhi của Nga hỏi mua với giá 25 triệu bảng Anh.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang cảm thấy không hạnh phúc tại Old Trafford. Kể từ đầu mùa giải, anh gần như không có đóng góp nào đáng kể cho MU. Không những vậy, Nani đang dần đánh mất hoàn toàn niềm tin của Sir Alex và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.

Cựu tiền vệ của Sporting Lisbon cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới và Inter Milan có vẻ là một sự lựa chọn không tồi, nhất là khi tiền vệ này tuyên bố muốn được thử sức tại Serie A. Hiện tại, Nani đang dính phải một chấn thương ở mắt cá và nhiều khả năng anh sẽ phải mất thêm khoảng 2 tuần điều trị nữa trước khi trở lại sân cỏ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X