Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng Chicharito “làm mồi” câu siêu tiền vệ của AS Roma

Thứ Bảy 30/11/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mới đây, HLV David Moyes đã quyết định dùng tiền đạo Javier Hernandez như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục lãnh đạo AS Roma nhả tiền vệ Miralem Pjanic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Từ đầu mùa giải đến nay, David Moyes luôn phải đau đầu với bài toán nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm của M.U, bởi chỉ có mình Michael Carrick thường xuyên duy trì được phong độ đỉnh cao. Còn những cái tên khác như Marouane Fellaini, Anderson, Tom Cleverley thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi có cơ hội ra sân.

Miralem Pjanic
Miralem Pjanic

Chính vì vậy, Moyes đang muốn đưa Miralem Pjanic về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ M.U. Tuy nhiên, ngay cả khi chi ra 25 triệu bảng, Quỷ đỏ vẫn không thể nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Roma.

Mặc dù vậy, điều đó vẫn không khiến M.U từ bỏ tham vọng sở hữu Pjanic. Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, David Moyes đã quyết định dùng tiền đạo Javier Hernandez như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục phía Roma nhả ngôi sao 23 tuổi.

Chắc chắn, lời đề nghị mà M.U đưa ra sẽ khiến Roma phải nghiêm túc cân nhắc. Sau sự ra đi của Erik Lamela và Pablo Osvaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, hàng công của đội bóng thành Rome đã suy yếu rõ rệt, bởi Marco Borriello, Mattia Destro và Gianluca Caprari chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Trong bối cảnh đó, HLV Rudi Garcia chỉ có thể đặt niềm tin vào tân binh Gervinho. Chính vì vậy, Roma rất cần một trung phong cắm tầm cỡ như Chicharito để giúp họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Juventus, Napoli, AC Milan hay Inter Milan.

Bên cạnh đó, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Pjanic với Roma đang rơi vào bế tắc, dù đội chủ sân Stadio Olimpico đã quyết định tăng lương cho anh lên mức 2,4 triệu bảng/năm. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Bosnia & Herzegovina với Giallorossi có thời hạn tới tháng 6.2015.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X