Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Guarin vào tầm ngắm, Chicharito thành “vật thế mạng”

Thứ Hai 28/07/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United vẫn đang trong công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của mình, và mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ là tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan. Đáng nói hơn khi rất có thể Chicharito sẽ trở thành vật trao đổi trong thương vụ này.

Guarin (phải) đang được MU hết sức quan tâm
Guarin (phải) đang được MU hết sức quan tâm

Mùa giải mới đang tới gần và có thể nói ngoài vị trí trung vệ ra, tiền vệ trung tâm vẫn là một trong những nỗi lo của HLV Louis Van Gaal. Căn bệnh trầm kha nơi tuyến giữa của MU có vẻ như vẫn chưa có thuốc chữa khi lần lượt những mục tiêu từ đầu hè tới giờ như Schweinsteiger, Toni Kroos,… đều nói lời từ chối để đến với sân Old Trafford. Mục tiêu khả dĩ nhất của MU là Arturo Vidal cũng đang đứng trước nguy cơ tuột khỏi tầm tay Quỷ đỏ sau thời gian dài thương lượng.

Thậm chí sự có mặt của tân binh Ander Herrera cũng không thể làm HLV Van Gaal yên tâm khi tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Vì thế MU vẫn đang tích cực trên TTCN để bổ sung lực lượng cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Cái tên mới nhất được đưa vào danh sách chuyển nhượng của MU là Fredy Guarin của Inter Milan. Thực tế Guarin đã được cho là rơi vào tầm ngắm của MU từ hồi tháng 4, tuy nhiên do Quỷ đỏ quá bận rộn với những thương vụ lớn hơn nên việc chuyển nhượng tiền vệ người Colomia này bị trì hoãn lại. Giờ đây khi đã thất bại trong việc chiêu mô các mục tiêu lớn, dĩ nhiên Guarin sẽ là phương án khả dĩ nhất cho MU.

Với lối chơi chắc chắn và thiên về sức mạnh, Guarin đúng là mẫu tiền vệ đánh chặn mà MU vẫn đang tìm kiếm bấy lâu kể từ sau sự ra đi của Roy Keane. Thậm chí hiện giờ Guarin còn được đánh giá là phù hợp hơn nhiều so với những tiền vệ thiên về tấn công bởi “lính mới” Herrera đã có những màn trình diễn khá tốt trong những trận giao hữu của MU và chứng tỏ anh có thể đảm đương tốt nhiệm vụ tấn công. Cái MU cần lúc này chính là chất thép trong lối chơi của Guarin.

Và để chắc ăn trong thương vụ này, MU sẽ “các” thêm Chicharito vào như một phần của cuộc trao đổi. Inter Milan cũng đang rất cần bổ sung hàng tiền đạo và “Hạt đậu nhỏ” là một phương án không tồi. Việc Nerazzurri vừa từ chối Wolfsburg và Zenit St Peterburg trong việc hỏi mua Guarin đã khiến MU cảnh giác, và Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định cài thêm Chicharito để tăng độ chắc chắn cho thương vụ này.

Thêm vào đó, mối quan hệ của MU và Inter cũng là khá tốt đẹp khi mới đây MU đã đồng ý để Nemanja Vidic gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza hồi đầu hè. Chính Vidic cũng đã lên tiếng ủng hộ việc người đồng đội cũ Chicharito khoác áo Inter: “Mọi việc đều phụ thuộc vào CLB. Dĩ nhiên Chicharito sẽ là một bản hợp đồng chất lượng của đội bóng và chúng tôi sẽ rất vui mừng chào đón cậu ấy.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X