Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy nhanh tiến độ vụ Guarin

Thứ Bảy 16/08/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đứng trước nguy cơ thương vụ “bom tấn” Arturo Vidal có khả năng đổ bể, ban lãnh đạo Manchester United mới đây đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Fredy Guarin của Inter Milan.

Guarin
Man Utd bất ngờ quay trở lại thương vụ Guarin

Cho đến thời điểm này, mặc dù được giới truyền thông đồn đoán rất nhiều trong thời gian qua nhưng Man Utd cũng mới chỉ chiêu mộ được 2 tân binh, là Luke Shaw và Ander Herrera. Một loạt những mục tiêu đình đám mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến vẫn chưa hề có dấu hiệu sẽ “cập bến” sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Thương vụ Vidal chính một ví dụ tiêu biểu. Cụ thể, M.U đã theo đuổi tiền vệ người Chile từ khá lâu rồi. Thậm chí, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng được cho rằng đã đàm phán thành công các thỏa thuận về chi phí chuyển nhượng với phía Juventus (ước tính khoảng 47 triệu bảng). Tuy nhiên, đến tận bây giờ, ngôi sao 27 tuổi vẫn chẳng thế cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” như mong đợi của các CĐV Quỷ đỏ.

Do thời gian của “phiên chợ hè” 2014 không còn nhiều, chỉ khoảng gần 2 tuần nữa là chính thức kết thúc. Tối nay, Premier League cũng khởi tranh trở lại. Trong khi đó, đội hình của Man Utd vẫn còn rất nhiều vị trí cần bổ sung. Vì vậy, HLV Louis van Gaal mới đây đã quyết định chuyển hướng sang thương vụ Fredy Guarin nhằm phòng trừ trường hợp vụ Vidal không thành công vào phút chót.

Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì khả năng Quỷ đỏ giành được chữ ký của tiền vệ người Colombia là tương đối cao. Lý do là bởi phía Inter Milan sau khi chiêu mộ được Gary Medel từ Cardiff City đã không còn “mặn mà” giữ chân Guarin nữa. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 28 tuổi cũng không thường xuyên được HLV Walter Mazzarri sử dụng. Được biết, cách đây không lâu, Guarin từng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn rời sân Giuseppe Meazza với ban lãnh đạo Inter.

Sở hữu lối chơi thiên về sức mạnh cũng như tốc độ, Guarin là một tiền vệ có xu hướng tấn công. Ưu điểm đáng kể nhất của cầu thủ người Colombia chính là những pha sút xa cực kỳ “kinh khủng”. Trong trường hợp có thể chuyển sang thi đấu cho Man Utd, trước những yêu cầu của HLV Van Gaal, chắc chắn Guarin sẽ phải cải thiện thêm rất nhiều về khả năng phòng ngự sao cho phù hợp nhất với hệ thống chiến thuật của toàn đội.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X