Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "đày đọa" Schweinsteiger, thành Milan sẵn sàng giải cứu

Thứ Hai 01/08/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Inter lẫn AC Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Bastian Schweinsteiger khi tiền vệ này bị loại khỏi đội hình một Manchester United.

Bastian Schweinsteiger có lẽ đang sống những ngày cuối trong màu áo M.U khi HLV Jose Mourinho loại tiền vệ 32 tuổi này khỏi danh sách 25 cầu thủ dự kiến đăng ký thi đấu tại Premier League mùa tới. Ngoài Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Andreas Pereira, Paddy McNair và Will Keane cũng chịu số phận tương tự.
MU day doa Schweinsteiger, thanh Milan san sang giai cuu hinh anh
Schweinsteiger phải tập cùng U-23 của M.U.

Tiền vệ 32 tuổi này không được tập cùng đội một và đang phải tham gia cùng đội U-23 của M.U để chờ ngày ra đi. Với việc tuyến giữa của M.U đang khá đông đảo với Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini, Ander Herrera và sắp tới có thể là Pogba, rõ ràng việc Schweinsteiger rời M.U là điều hoàn toàn hợp lý cho cả đôi bên.
Mùa trước, Schweinsteiger thi đấu không thực sự tốt trong màu áo M.U khi chỉ ra sân 18 trận tại Premier League. Tiền vệ 32 tuổi này cũng vừa nói lời chia tay đội tuyển Đức sau khi trình diễn phong độ đáng thất vọng tại Euro 2016 dù mang băng thủ quân.
Hiện tại, cả Inter và AC Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Schweinsteiger. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ này đều chưa đưa ra đề nghị cụ thể về mức giá đối với Schweinsteiger. Dù vậy, gần như chắc chắn cầu thủ người Đức sẽ phải giảm lương khi tới Serie A bởi mức lương 200.000 bảng mỗi tuần đang nhận tại M.U bị đánh giá là quá cao.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X