Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U coi trung vệ Inter Milan là mục tiêu tăng cường cho hàng thủ

Thứ Hai 01/07/2013 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror của Anh, trung vệ Ranocchia của Inter Milan được Manchester United coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 cho hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” mùa Hè này. 

Trung vệ Ranocchia
Trung vệ Ranocchia

Tân HLV David Moyes đang muốn gia cố hàng phòng ngự của M.U vì cặp trung vệ Rio Ferdinand-Vidic đều đã cao tuổi và khá nhạy cảm với chấn thương. Đội bóng Anh lại chạy đua trên nhiều mặt trận nên cần có những phương án thay thế hữu hiệu. Ranocchia mới 25 tuổi, có thể chơi bóng bổng tốt nhờ chiều cao lên tới 1,95m của anh.

Hiện trên TTCN ở Châu Âu cũng không có nhiều trung vệ chất lượng tốt và có thể mua được dễ dàng nên Ranocchia càng trở nên nổi bật. Inter cũng không xếp anh vào diện không thể chuyển nhượng. Cách đâu chưa lâu, Ranocchia còn được liên hệ với Juventus khi Inter muốn lấy Mauricio Isla. Juve muốn đội bóng áo xanh đen đem Ranocchia ra để trao đổi.

Ngoài Ranocchia, M.U còn nhắm đến Garay của Benfica nhưng đây chỉ là lựa chọn số 2 của họ. Cũng liên quan tới Inter Milan, báo chí Italia cho biết HLV Walter Mazzarri đang rất muốn GĐKT Marco Branca đẩy nhanh tiến độ đàm phán để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Nainggolan từ Cagliari. Ông Mazzarri xác định cần phải củng cố tuyến giữa của Inter và ông muốn tăng sức chiến đấu cho đội bóng chủ sân Meazza bằng Nainggolan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X