Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Emre Can

Thứ Năm 31/10/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Emre Can vào tháng 1 tới, đội bóng nước Pháp sẵn sàng cạnh tranh với MU cho chữ ký của tiền vệ người Đức.

PSG cũng muốn mua Emre Can


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emre Can không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Ngôi sao sinh năm 1994 thậm chí cảm thấy bất bình khi bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Champions League. Việc không được sử dụng đang khiến anh chán nản và muốn ra đi.
 
PSG muốn mua Emre Can vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Emre Can cũng được PSG quan tâm


Juvetus sẵn sàng bán Emre Can vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin muốn 20 đến 25 triệu bảng từ cựu sao Liverpool. Hiện MU muốn có Emre Can, Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu.

HLV Solskjaer đang thiếu đi những lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân sau khi đã chia tay Herrera và Fellaini, BLĐ MU sẵn sàng chi tiền đưa Can trở lại Ngoại hạng Anh. Bản thân cầu thủ 25 tuổi cũng sẵn sàng trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, PSG muốn mua Emre Can vào tháng 1 tới, đội bóng nước Pháp sẵn sàng cạnh tranh với MU cho chữ ký của tiền vệ người Đức. Soccer Link khẳng định HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Can và muốn làm việc với anh ở sân Công viên các Hoàng tử.

PSG cũng chấp nhận chi số tiền mà Juventus yêu cầu, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho tiền vệ người Đức. PSG đang hy vọng có thể đánh bại MU trong thương vụ này. Ngoài cầu thủ sinh năm 1994 PSG còn muốn có chữ ký của Lukasz Piszczek từ Borussia Dortmund.

Trong những mùa giải gần đây PSG vẫn khẳng định sức mạnh ở đấu trường trong nước, nhưng để vô địch Champions League họ vẫn cần phải nâng cấp đội hình. Hàng công đội bóng nước Pháp đang rất mạnh, bởi vậy họ cần bổ sung tuyến giữa và hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X