Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Inter đã "tháo gông" Sneijder

Thứ Ba 20/11/2012 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Inter Milan vừa tuyên bố họ sẵn sàng bán tiền vệ tấn công Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Wesley Sneijder là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man United trong suốt hơn 1 năm qua. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng đã không thể thực hiện khi tiền vệ người Hà Lan này dứt khoát không chịu giảm lương theo mong muốn từ phía Quỷ đỏ và muốn được ở lại thi đấu tại Serie A cho Inter.

sneijder
 

Tuy nhiên theo BLĐ Inter, Sneijder có thể sẽ được bán ngay trong mùa Đông này khi anh không còn là sự lựa chọn số 1 ở Inter nữa. Theo thống kê kể từ đầu mùa giải, Sneijder mới được đá chính đúng có 5 trận cho Inter tại tất cả các giải đấu mà đội bóng này góp mặt. Những chấn thương liên tục đã khiến anh không còn chỗ đứng vững chắc trong đội bóng thành Milano này.

Giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter cho biết: “Sneijder vẫn còn hợp đồng với chúng tôi nên không thể khẳng định trước điều gì. Tuy nhiên, việc thương lượng lại với Sneijder hoàn toàn có thể xảy ra và phụ thuộc vào phong độ của chính anh ấy. Chúng tôi đã đề nghị Sneijder giảm lương theo kế hoạch của BLĐ đã đưa ra. Và nếu như anh ấy muốn rời Inter chúng tôi cũng sẵn sàng chấp thuận".

Man United hiện vẫn cần một tiền vệ tấn công đẳng cấp để cải thiện tuyến giữa và việc Sneijder được "bật đèn xanh" quả là tin vui cho họ.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X