Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức mất trắng sao trẻ Paul Pogba vào tay Juventus

Thứ Sáu 11/05/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ Anh cho biết, Paul Pogba sẽ ký hợp đồng với Juventus vào ngày 1/7 này sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Manchester United.

Hồi cuối tuần trước, tiền vệ trẻ tài năng người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U để hướng tới một chân trời mới tại sân Juventus Arena của các nhà tân vương Serie A, Juventus. Thông tin này được người đại diện của Pogba chính thức thông báo nhưng hiện ban lãnh đạo "Bà đầm già" vẫn chưa đưa ra những bình luận về thông tin trên, mà đợi đến khi cầu thủ này chính thức đáo hạn hợp đồng với M.U vào cuối tháng tới.

Pogba
 

Sau đó, Pogba sẽ chính thức trở thành người của Juventus với mức lương vào khoảng 20.000 bảng/ tuần.

Thông tin Pogba sẽ đầu quân cho Juventus được tiết lộ trong bức thư mà người đại diện Mino Raiola của tiền vệ này gửi đến cho Giám đốc điều hành David Gill. Hiện vẫn chưa có bất kỳ sự liên lạc nào giữa HLV Alex Ferguson và bản thân cựu tiền vệ của Le Harve.

Quyết định này đã chấm dứt tất cả hy vọng của M.U trong cuộc chiến giữ chân sao trẻ này ở lại Old Trafford. Pogba được đánh giá là sao trẻ có tiềm năng bậc nhất của lò đào tạo trẻ M.U. Cầu thủ này đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford vào năm 2009 từ Le Harve. Mùa giải năm nay Pogba mới chỉ vào sân đúng 1 trận tại Premier League trong trận gặp Stoke City, thay cho Chicharito vào phút thứ 72.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X