Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua “hàng thải" của Real

Thứ Bảy 19/04/2014 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ SportsDirect News đưa tin, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid là Jose Callejon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhắm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U.

Jose Callejon đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.
Jose Callejon đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.

Từng bị Real Madrid “hắt hủi” nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Napoli hồi mùa hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, Callejon đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao và trở thành trụ cột nơi hàng công Napoli. Sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã có 17 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn, dù anh thường xuyên phải đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh. Chính phong độ xuất sắc của Callejon đã góp phần giúp Napoli giành được vị trí thứ 3 tại Serie A với 67 điểm sau 33 trận, kém đội đầu bảng Juventus 20 điểm.

Do không hài lòng với những tiền vệ cánh của M.U như Luis Nani, Ashley Young và Luis Antonio Valencia nên HLV David Moyes đang muốn mang Callejon về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho bầy Quỷ đỏ.

Với lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm, và tạt bóng tốt, Callejon đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công M.U. Ngoài vai trò tiền vệ cánh, tuyển thủ Tây Ban Nha còn có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo cắm. Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Callejon khó có thể khước từ cơ hội được chơi bóng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Mặc dù HLV Rafael Benitez không muốn bán Callejon, song Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli lại sẵn sàng để cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía nửa đỏ thành Manchester.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X