Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man United

Thứ Sáu 19/11/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, HLV Jose Mourinho đã khiến người hâm mộ chú ý với một bức ảnh liên quan đến MU.

Mourinho và báu vật cùng Quỷ đỏ

Sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 11, các giải bóng đá châu Âu sẽ trở lại vào cuối tuần này. HLV Jose Mourinho cũng trở lại văn phòng AS Roma để chuẩn bị cho công việc của mình.

Người đặc biệt đã đăng tải dòng trạng thái: “Trở lại Roma, trở lại văn phòng và trở lại với những điều đá hứa, làm việc chăm chỉ để xây dựng tương lai cho CLB.”

Mourinho và báu vật cùng MU
Bức ảnh vô địch cùng MU được HLV Jose Mourinho treo trên tường

Ở bài đăng sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khoe những bức ảnh từ mọi góc độ. Từ bên ngoài ngôi nhà của mình, khu vực cầu thang, phòng truyền thống, phòng chiếu cho đến phòng làm việc tại gia. Trong số đó, phòng làm việc của Mourinho có một bức ảnh ông đang hôn cúp.

Đó chính là danh hiệu Europa League giành được cùng Man United vào mùa giải 2016/17, sau trận chung kết với Ajax. HLV này đã in bức ảnh ra và treo trên tường. Đến nay, đó vẫn là danh hiệu gần nhất mà Mourinho từng giành được.

Mourinho và báu vật cùng MU
Nguyên gốc của bức ảnh

Sau khi rời Man United vào tháng 12/2018, Jose Mourinho đã tới Tottenham làm việc nhưng bị sa thải ngay trước thềm chung kết Cúp Liên đoàn. Giờ đây khi tới dẫn dắt AS Roma, Special One vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ 2017 của mình.

Đến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐĐến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐ
Một hình ảnh hài hước mới đây đã được HLV Jose Mourinho đăng tải trên mạng xã hội, khi ông bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Cagliari.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X