Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từ chối PSG để ở lại Roma

Thứ Năm 30/03/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn ở lại Roma đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm sau.

Mourinho đã quyết định tiếp tục dẫn dắt AS Roma cho đến khi hợp đồng hết hạn vào năm 2024. Đây là thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải. Chiến lược gia 60 tuổi đã cân nhắc tương lai trong giai đoạn diễn ra loạt trận quốc tế. Ông bay tới London để dành thời gian cho gia đình. Sau cùng, Mourinho quyết định sẽ ở lại dẫn dắt Roma thêm một mùa giải.

mourinho
Mourinho từ chối PSG để ở lại Roma

Quyết định này của Jose Mourinho đem tin buồn đến cho PSG. Đội bóng nước Pháp đang tính toán thay đổi HLV vào cuối mùa giải này. Mourinho là một trong số những cái tên được nhắm đến để thay thế Christophe Galtier. Inter cũng được khuyên đem Mourinho trở lại nếu quyết định sa thải Simone Inzaghi.

Mourinho cập bến AS Roma vào năm 2021. Ông đã đưa đội bóng này tới chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải năm ngoái. Thầy trò Mourinho là những người đầu tiên vô địch Europa Conference League, giải đấu C3 mới được UEFA thành lập.

Roma cũng đang thi đấu tốt ở mùa giải này. Đội bóng áo bã trầu đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu ở Serie A. Thầy trò Mourinho cũng đã lọt vào tứ kết Europa League và được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở giải đấu này.

Mặt trận chính của Roma vẫn sẽ là Serie A, nơi họ đang đứng ở vị trí thứ 5 với 1 điểm ít hơn AC Milan. Trong trường hợp không thể cán đích trong top 4, Roma vẫn còn cửa dự C1 thông qua việc vô địch Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X