Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Thứ Năm 29/06/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã từ chối một lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia để tiếp tục ở lại dẫn dắt AS Roma.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho đã nhận được một lời đề nghị khủng từ câu lạc bộ Al-Hilal. Lời đề nghị chính thức của câu lạc bộ Saudi Arabia là mức lương thực nhận 30 triệu Euro mỗi mùa giải.

Mourinho
Mourinho từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Tuy nhiên, Mourinho đã khước từ lời đề nghị này một cách nhanh chóng. Điều đó khiến cho Al-Hilal quyết định chuyển hướng sang mời gọi Max Allegri.

Mourinho đã giành được danh hiệu Europa Conference League cùng với Roma trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Ở mùa giải vừa qua, Roma lọt vào chung kết Europa League nhưng để thua Sevilla sau loạt luân lưu.

Mourinho cùng với Roma về đích thứ 6 ở Serie A mùa trước, đồng nghĩa với một tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Giallorossi vẫn chưa thể lên tầm Champions League vì không đủ tiềm lực cạnh tranh với các đối thủ ở giải quốc nội.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Roma mới chiêu mộ thành công 2 tân binh là Evan Ndicka và Houssem Aouar theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở chiều ngược lại, Roma bán được Justin Kluivert, Benjamin Tahirovic và Ruben Providence với mức phí chuyển nhượng tổng cộng 19 triệu Euro. Ngân sách chi tiêu của Roma nhìn chung vẫn cực kỳ giới hạn.

Ở trận đấu cuối cùng của Roma tại Serie A mùa trước, HLV Jose Mourinho đã được các cổ động viên hỏi về tương lai. Chiến lược gia người Bồ đã chỉ tay xuống sân, ngụ ý rằng ông sẽ ở lại Olimpico. Và Mourinho có lẽ sẽ đưa ra quyết định đúng như những gì mà mình ám chỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X