Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi xấu hổ vì các cầu thủ Roma"

Chủ Nhật 28/08/2022 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã nói với các cầu thủ Roma rằng ông cảm thấy xấu hổ vì họ sau màn trình diễn tệ hại trong hiệp một trận đấu với Juventus.

Mourinho thừa nhận xấu hổ vì cầu thủ Roma

Roma đã để thủng lưới bàn thua đầu tiên trước Juventus ngay từ phút thứ 2. Đoàn quân của Mourinho không thể gỡ bàn và đành chấp nhận khép lại hiệp một với kết quả thua.

Jose_Mourinho_Roma_Juventus_Serie_A_202223
Mourinho thừa nhận xấu hổ vì cầu thủ Roma

Trong phòng thay đồ, HLV Jose Mourinho đã có những lời nói nghiệt ngã với các học trò. Chiến lược gia người Bồ nói với các cầu thủ rằng ông cảm thấy xấu hổ khi phải làm HLV của họ.

Mourinho tiết lộ điều này khi trả lời kênh truyền hình DAZN: “Tôi nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ rằng tôi xấu hổ vì họ. Vấn đề không nằm ở chiến thuật mà là thái độ của họ. Chúng tôi không thể đến đây và chơi như thế này.

Tôi đã nói với Salvatore Foti trên ghế dự bị, cầu nguyện rằng tỉ số chỉ là 1-0. Thua 1-0 đã là một kết quả tuyệt vời sau màn trình diễn như thế ở hiệp một. Chúng tôi đã rất may mắn.

Chúng tôi gần như không làm gì cả, chỉ gặp may mắn. Chúng tôi là một đội bóng hoàn toàn khác trong hiệp hai. Nhưng không may là tôi không có nhiều lựa chọn để đưa vào từ băng ghế dự bị, khi mà Zaniolo và Wijnaldum chấn thương”.

Với kết quả hòa trước Juventus, Roma đang có được 7 điểm sau 3 trận đấu. Nhà đương kim vô địch Europa Conference League đang tạm đứng thứ 4, có cùng điểm số với 3 đội xếp trên. Đây là một khởi đầu tốt để Roma hướng tới việc đánh chiếm một vị trí trong top 4 để trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2019.

@bongda24h.vn.official Jose Mourinho xấu hổ vì các cầu thủ Roma #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #josemourinho #asroma #mourinho ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X