Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ điểm đến khả thi nhất của mình

Thứ Sáu 05/07/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho – người vẫn đang tự do kể từ khi rời Manchester United thừa nhận rằng khả năng trở lại Serie A là rất tiềm tàng.

Sau khi bị Manchester United sa thải năm ngoái, Jose Mourinho mong muốn trở lại huấn luyện vào mùa hè này và nhắm đến Italia làm việc.
 

Mourinho vẫn thất nghiệp


Vào tháng 12 năm 2018, Mourinho đã bị M.U cho thôi việc sau 2 năm rưỡi làm việc. Đó đã là lần thứ 3 mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận trát sa thải từ các CLB Anh. 2 lần trước đều là tại Chelsea khi các mùa giải 2006/07 và 2014/15 vẫn chưa đi hết một nửa chặng đường.

Tương lai Mourinho có thể nằm ở Serie A hình ảnh
HLV Mourinho tiết lộ Serie A có thể là điểm đến tiềm năng

Xen kẽ vào đó, Mourinho đã có những thăng trầm trong sự nghiệp tại Porto (Bồ Đào Nha), Inter Milan (Italia) và Real Madrid (Tây Ban Nha). Trong thời gian, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai Mourinho. Có tin ông được hết Juventus, Inter Milan, Real Madrid rồi Chelsea liên hệ trong vài tháng qua nhưng tất cả đều không thành hiện thực.
 

Tiết lộ về mong muốn


Những lựa chọn cho Mourinho đang rất hạn chế. Tuy nhiên, người đàn ông 56 tuổi nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu là quay lại Serie A. “Trong tương lai? Luôn luôn là bóng đá và luôn luôn là một đỉnh cao. Italia? Đó có thể là một khả năng”, Mourinho nói với Sky Sport Italia.

Thực tế chỉ ra ước mong của Mourinho khó thành hiện thực trong tương lai gần. Các ông lớn của Serie A đều có những HLV trưởng mới từ Juventus với Maurizio Sarri, Inter Milan với Antonio Conte, AC Milan với Marco Giampaolo tới AS Roma với Paulo Fonseca.

Hồi cuối tháng 5, chính Mourinho cũng chia sẻ rằng không quá vội vàng trở lại với bóng đá: “Tương lai ư? Tôi sống dựa vào lý trí, không phải tình cảm. Tôi không lựa chọn chỉ vì muốn sớm quay lại. Tôi cần lựa chọn dự án mà tôi cảm thấy phù hợp, những đề nghị đem tới động lực lớn lao.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X