Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận sắp giã từ sân cỏ

Thứ Sáu 23/09/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chỉ còn cách thời điểm giải nghệ khoảng vài năm. Chiến lược gia người Bồ hiện tại chuẩn bị bước sang tuổi 60.

Mourinho thừa nhận sắp giã từ sân cỏ

Jose Mourinho là một trong những HLV thành công nhất lịch sử bóng đá hiện đại. Ông đã giành được những danh hiệu vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha. Mourinho cũng đã đăng quang Champions League 2 lần.

Mourinho không còn nhận những công việc ở đẳng cấp cao nhất trong những năm gần đây. Danh hiệu duy nhất trong 5 năm làm việc gần đây của ông là Europa Conference League với AS Roma.

Mourinho
Mourinho thừa nhận sắp giã từ sân cỏ

Mourinho chuẩn bị bước sang tuổi 60. Nhiều người đã đặt câu hỏi về việc liệu Mourinho có nên dừng lại và nghỉ hưu ngay bây giờ. Trong một chia sẻ mới nhất, chiến lược gia người Bồ thừa nhận rằng ngày nghỉ hưu đang đến gần nhưng ông vẫn còn vài năm nữa để chiến đấu hết mình.

“22 năm này đã trôi qua nhanh chóng, nhưng tôi muốn tiếp tục. Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy mạnh mẽ, có động lực. Tôi thích thawsg, không thích thua, không có gì thay đổi cả.

Màu tóc của tôi, và cả những nếp nhăn của tôi không thay đổi. Tôi vẫn muốn tiếp tục. Không phải là làm việc thêm 22 năm nữa, bởi vì tôi không có thời gian, nhưng vài năm nữa thì được”.

Roma của Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Serie A sau khi thắng 4 trong 7 trận đầu tiên mùa này. Đó là vị trí mà họ đã về đích ở mùa giải năm ngoái.

Hè vừa qua, Roma đã chiêu mộ thêm Dybala và Matic. Nhiều kỳ vọng lớn lao hơn đã được đặt ra. Nhưng Mourinho cho rằng Roma của ông đã đạt thành tích vượt quá khả năng ở mùa giải 2021/22.

“Mùa trước chúng tôi đã làm được điều mà không ai kỳ vọng. Năm nay chúng tôi sẽ thử làm tốt hơn. Chúng tôi không có tiềm năng kinh tế như các đối thủ.

Chúng tôi có kỳ chuyển nhượng khoảng 7 triệu Euro. Nhưng chúng tôi có năng lực, đam mê, nhiều người muốn làm việc cùng nhau, và đó là điều quan trọng. Chúng ta sẽ chờ xem kết quả ra sao vào cuối mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X