Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Thà thua 1 trận 4-0 còn hơn thua 4 trận 1-0"

Thứ Hai 05/09/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vẫn giữ nguyên sự lạc quan sau khi Roma để thua sốc 0-4 trước Udinese.

Mourinho phản ứng sau trận thua Udinese

Destiny Udogie, Lasar Samardzic, Roberto Pereyra và Sandi Lovric là những cầu thủ ghi bàn giúp Udinese đánh bại Roma với tỉ số 4-0 và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đây là trận thua đầu tiên của Roma ở mùa giải này. Và Mourinho đã có những chia sẻ nhằm xoa dịu tình hình sau trận đấu.

mourinho
Mourinho: Thà thua 1 trận 4-0 còn hơn thua 4 trận 1-0

“Lời giải thích của tôi là đây là một trận đấu khó khăn, một đối thủ khó khăn và biết cách chơi trận đấu kiểu thế này. Tôi sẽ nói rằng tôi thà thua 1 trận 4-0 còn hơn thua 4 trận 1-0.

Thất bại này khó nuốt trôi với tôi và các CĐV. Nhưng cuộc sống là như vậy. Chúng tôi còn một trận đấu khác vào thứ Năm và chúng tôi sẽ tiến lên phía trước”.

Chiến lược gia người Bồ cũng mỉa mai các trọng tài sau trận thua đậm nhất mà ông từng đón nhận tại Serie A.

“Khi bạn thua 4-0, bạn không thể nói về trọng tài. Nhưng khi chúng tôi nghe rằng vị trọng tài này sẽ điều khiển trận đấu, chúng tôi nhận ra rằng ông ấy là một trọng tài hoàn hảo với một đội bóng như Udinese chơi trên sân nhà. Thẻ vàng đầu tiên được dành cho một nghệ sĩ của trận đấu, điều đó nói lên tất cả”.

Paulo Dybala là người phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 45 của trận đấu. Lorenzo Pellegrini sau đó bị cảnh cáo ở phút 52, khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy tức giận. Roma cũng bị trọng tài từ chối một quả penalty khi họ đánh rơi khởi đầu toàn thắng ở mùa giải này.

Đây mới là lần thứ 3 mà Mourinho phải đón nhận thất bại với khoảng cách 4 bàn trở lên trong sự nghiệp. Trước đó, Real Madrid của ông để thua 0-5 trước Barcelona của Pep Guardiola năm 2010. Sau đó, Man United của Mourinho thua thảm 0-4 trước Chelsea của Conte năm 2016.

Mourinho nhận giải thưởng đầu tiên ở mùa giải mớiMourinho nhận giải thưởng đầu tiên ở mùa giải mới
Nhờ màn trình diễn ấn tượng của AS Roma thời gian qua, HLV Jose Mourinho nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Serie A.
Roma của Jose Mourinho bất ngờ thua sốc ... 0-4Roma của Jose Mourinho bất ngờ thua sốc ... 0-4
Một cơn địa chấn đã diễn ra ở trận đấu Udinese vs Roma trên sân Dacia Arena tại vòng 5 Serie A 2022/23. AS Roma bất ngờ để thua tới 4 bàn không gỡ và chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp của đại diện thủ đô Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X