Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trút giận lên cầu thủ Roma sau trận thua Inter

Thứ Năm 10/02/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Jacopo Aliprandi của tờ Corriere dello Sport đã lên tiếng tiết lộ về những lời sỉ vả của Mourinho với các học trò sau trận thua Inter gần đây.

Mourinho trách mắng cầu thủ Roma sau trận thua Inter

AS Roma đã chịu thua tâm phục khẩu phục trước Inter ở trận tứ kết Coppa Italia mới đây. Inter có bàn thắng ngay phút thứ 2 của Edin Dzeko trước khi Alexis Sanchez lập siêu phẩm sút xa ấn định tỉ số trận đấu trong hiệp 2. Ở trận này, Inter kiểm soát bóng tới 58% và áp đảo hoàn toàn so với Roma.

Mourinho

Mourinho sỉ vả cầu thủ Roma sau trận thua Inter


HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tức giận sau trận đấu này. Và mới đây, phóng viên Jacopo Aliprandi của tờ Corriere dello Sport đã đưa tin về những lời mà Mourinho nói với học trò trong phòng thay đồ.

“Tôi muốn biết tại sao các cậu lại sợ vãi ra quần trong 10 phút đầu tiên trước Inter. Các cậu cũng như thế trước Milan đấy. Nếu chúng ta sợ hãi, trọng tài sẽ đối xử với chúng ta như lũ nhóc! Inter là một đội siêu mạnh, nhưng không có lý do gì để sợ đến như thế.

Điểm yếu lớn nhất của một người đàn ông là không có sự dũng cảm, không có cá tính. Các cậu sợ các trận đấu như thế này à? Thế thì đến chơi ở Serie C ấy. Các cậu không phải gặp những nhà vô địch ở đó đâu. Các cậu là những thằng thiếu dũng cảm. Điều tệ nhất với một người đàn ông”.


Với những lời trách móc nặng nề hướng tới các cầu thủ, Mourinho có nguy cơ đánh mất sự tin tưởng trong phòng thay đồ. Điều đó có thể khiến nhà cầm quân người Bồ bị sa thải sớm hơn dự kiến, nhất là khi Roma nhiều khả năng tiếp tục không được dự Champions League mùa sau.

Video: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lạiVideo: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại
Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại Copa Italia và HLV Jose Mourinho đã được CĐV chủ nhà chào đón rất nồng hậu.
HLV Mourinho thêm một lần nếm trái đắng khi tái ngộ Inter MilanHLV Mourinho thêm một lần nếm trái đắng khi tái ngộ Inter Milan
Tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi bàn quyết định ở trận đấu Inter vs Roma để đưa đội nhà vào bán kết Coppa Italia.
Roma bị VAR tước bàn thắng phút chót, Mourinho nổi trận lôi đìnhRoma bị VAR tước bàn thắng phút chót, Mourinho nổi trận lôi đình
HLV Jose Mourinho rằng quyết định từ chối bàn thắng của Roma vào phút cuối trận đấu với Genoa vừa qua cho thấy bóng đá bây giờ không còn như trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X