Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ trở lại Inter Milan trong vòng 3 năm tới

Chủ Nhật 21/07/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hiếm có ai đặc biệt như Mourinho. Thời còn dẫn dắt Real Madrid, ông liên tục tuyên bố sẽ về Chelsea, còn khi đã ở Chelsea, ông lại khẳng định một ngày nào đó sẽ trở lại Inter Milan, nơi mà ông đã đạt đến đỉnh của châu Âu khi cầm trong tay một đội bóng không có lực lượng quá mạnh.

Mourinho luôn tạo ồn ào xung quanh những nơi ông đến
Vừa đến Chelsea, Mourinho đã nhìn về Inter để chuẩn bị cho tương lai

Tất nhiên mới đến Chelsea, Mourinho chưa thể nào đã tuyên bố sẵn sàng về Inter ngay, nhưng ông cũng đã thông báo điều này với Massimo Moratti, Chủ tịch của Inter Milan. Mới đây, vị "sếp sòng" 68 tuổi này tỏ ra rất hứng khởi vì ý tưởng tái hợp với chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong thời gian sắp tới bởi suy cho cùng, Moratti cũng đã gặt hái được những thành công vang dội, nhất là cú ăn 3 "thần thánh" vào mùa giải 2008-2009 với đỉnh cao là chiếc cúp Champions League danh giá.

Không cần phải chần chừ lâu, Moratti mới đây đã vui mừng phát biểu với các phương tiện truyền thông một cách khá thẳng thắn rằng HLV đương nhiệm của Chelsea, ông Jose Mourinho sẽ trở lại Serie A trong khoảng thời gian 3 năm tới. Dù chỉ dẫn dắt Inter 2 năm sau khi rời Chelsea vào năm 2007 nhưng rõ ràng, Mourinho đã gây ra được một ảnh hưởng cũng như sự ấn tượng sâu sắc với BLĐ, các cầu thủ và các CĐV của Inter Milan. Thực vậy, chỉ trong 2 năm, Người Đặc biệt đã đưa Inter Milan lên đỉnh cao của nước Italia, cũng như đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

"Tôi đã gọi điện cho Mourinho để chúc ông ấy thành công trong lần trở lại Chelsea này." - Moratti tiết lộ với La Stampa bằng một giọng điệu vui vẻ và tự hào - "Và Jose đã nói lại gì với tôi? Ông ấy nói rằng trong vòng 3 năm tới sẽ gặp lại tôi ở Inter!" 

Như vậy, nếu như mọi thứ diễn ra đúng như những gì có trong tính toán của Moratti, Jose Mourinho sẽ về Giuseppe Meazza vào năm 2016 và Nerazzurri lại thêm một lần nữa hi vọng sẽ mang được thêm 1 Champions League về phòng truyền thống. Tuy vậy, trước khi nghĩ tới Mou, Moratti nên tập trung vào quá trình cải tổ Inter trong vài năm tới thật tốt trước đã. Đội bóng áo sọc Xanh Đen thành Milano vừa kết thúc mùa giải 2012-2013 với một vị trí cực thấp: thứ 9 trên BXH Serie A. Không ai tin được rằng mới chỉ vài năm trước, họ vô địch quốc nội liên tục và thậm chí còn xưng vương ở châu Âu. Để đập đi xây mới tất cả, Moratti mới đây đã sa thải Andrea Stramaccioni và bổ nhiệm cựu HLV của Napoli, Walter Mazzarri về thế chỗ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X