Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Inter?

Thứ Sáu 28/12/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Tuttosport đăng tin, chủ tịch Inter Milan, ông Massimo Moratti đang cân nhắc khả năng đưa Jose Mourinho trở về với Giuseppe Meazza.

Thông tin này được đưa ra khi mà những dự đoán về tương lai của Mourinho đang tràn ngập các mặt báo châu Âu. Bên cạnh đó là thành tích không mấy ấn tượng của Inter thời gian gần đây khiến chủ tịch Moratti không thể hài lòng.

HLV Mourinho từng có những năm tháng rất thành công cùng Inter Milan
HLV Mourinho từng có những năm tháng rất thành công cùng Inter Milan

Đầu tháng 11 vừa qua, ngay tại Turin, Inter có chiến thắng đầy thuyết phục ngay trước nhà đương kim vô địch Juventus. Những tưởng với trận thắng đó, đoàn quân của Stramaccioni sẽ tiếp tục đà hưng phấn để thể hiện sức mạnh của một trong những đội bóng cạnh tranh Scudetto, thế nhưng, chuỗi thành tích tồi tệ gần đây tại Serie A khiến giấc mơ vô địch ngày càng xa dần bàn tay của Nerazzurri. 5 trận gần đây tại Serie A 2012/13, Inter chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 1 và để thua 2. Phong độ nghèo nàn của đoàn quân áo sọc xanh-đen khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, và để thua Juventus đến 9 điểm. Tất nhiên, HLV Stramaccioni sẽ là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm về thánh tích kém cỏi đó của Inter, và không loại trừ khả năng, chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải nói lời chia tay Giuseppe Meazza.


Và Mourinho là cái tên đầu tiên mà Massimo Moratti nghĩ đến cho chiếc ghế nóng tại Inter. Đặc biệt là trong lúc đang có hàng loạt thông tin cho rằng “Người đặc biệt” sắp bị Real Madrid sa thải, sau hàng loạt những câu chuyện hậu trường cũng như thành tích bết bát trên sân cỏ của Kền kền trắng.

Trở về với Inter, HLV Mourinho sẽ luôn được các tifosi chào đón, bởi họ vẫn còn nhớ như in cú ăn ba lịch sử mà “người đặc biệt” mang lại cho Inter vào mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, Inter sẽ gặp phải đôi chút khó khăn đến từ mức lương hiện tại của HLV Mourinho. “Người đặc biệt” đang được hưởng mức đãi ngộ khá cao tại Bernabeu, 12 triệu euro/mùa. Và với tình hình khủng hoảng kinh tế hiện nay tại Italia nói chung cũng như Inter nói riêng, đây có thể xem là trở ngại không nhỏ giành cho chủ tịch Massimo Moratti.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X