Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sắp có thêm tân binh khủng từ PSG

Thứ Bảy 23/07/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Paulo Dybala, dự án mới mà HLV Jose Mourinho xây dựng ở Roma chuẩn bị chào đón thêm thành viên Georginio Wijnaldum.

Roma sắp hoàn tất ký Wijnaldum

Sau thành công ở mùa giải 2021/22, Roma đang tự tin hướng đến mùa giải 2022/23 với mục tiêu giành danh hiệu và có vé dự Champions League. BLĐ đội bóng thủ đô Italia đã tích cực đàm phán, họ đã đưa về Paulo Dybala và Nemanja Matic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội chủ sân Olympico vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, họ muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại. Sau Paulo Dybala, dự án mới mà HLV Jose Mourinho xây dựng ở Roma chuẩn bị chào đón thêm thành viên Georginio Wijnaldum.

 

Roma sap hoan tat ky Wijnaldum
Roma sắp hoàn tất ký Wijnaldum

Cầu thủ sinh năm 1990 từng chơi nổi bật ở Newcastle và sau đó là Liverpool, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng khi cập bến PSG. Mùa giải vừa qua ngôi sao người Hà Lan thường xuyên phải ngồi dự bị, dẫn đến việc bị HLV Van Gaal loại khỏi danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan vào tháng 6 vừa qua.

Để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay Wijnaldum cần được thi đấu thường xuyên, đó là lý do khiến anh sẵn sàng giảm lương để rời PSG. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng bán cựu sao Liverpool với giá 15 triệu bảng. 

HLV Mourinho trực tiếp nói chuyện với Wijnaldum về kế hoạch của mình, cũng như tham vọng trong mùa giải tới. Ngân sách của Roma không quá lớn. Vì vậy, đội bóng Italia thảo luận với PSG về bản hợp đồng mượn, nếu Wijnaldum chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2023. 

Roma đang hy vọng có thể hoàn tất thương vụ vào tuần tới. Dù không được sử dụng ở PSG nhưng Wijnaldum vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Jose Mourinho.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X