Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra mặt bảo vệ sao trẻ khiến Wijnaldum gãy chân

Thứ Hai 22/08/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích những thông tin cho rằng sao trẻ Afena-Gyan là người phải chịu trách nhiệm cho chấn thương gãy chân của Wijnaldum.

Mourinho ra mặt bảo vệ sao trẻ khiến Wijnaldum gãy chân

Wijnaldum đã bị gãy xương chày trong một buổi tập hôm Chủ nhật của Roma. Thời gian nghỉ thi đấu của Wijnaldum sẽ được xác định sau những buổi kiểm tra vào tuần này.

PSG dua Mourinho vao tam ngam
Mourinho ra mặt bảo vệ sao trẻ khiến Wijnaldum gãy chân

HLV Mourinho thừa nhận đây là một tin không vui với các cầu thủ Roma. Ông cũng bảo vệ sao trẻ Felix Afena-Gyan, người trực tiếp va chạm và gây ra chấn thương nặng cho Wijnaldum.

Trong một bài đăng nhận được gần 100,000 lượt like của Jose Mourinho trên trang Instagram, ông viết:

“Đôi khi bóng đá thật tệ hại. Chỉ trong 2 tuần, Gini trở thành cầu thủ của chúng tôi nhờ những năng lực về con người của cậu ấy (năng lực bóng đá thì chúng ta đều đã biết). Đáng buồn là trong một tình huống không may, cậu ấy gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Nhưng không chỉ bóng đá tệ hại, con người đôi khi cũng thế. Những người dấy lên tin đồn rằng một cậu nhóc tài năng hàng đầu như Felix phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra, là những kẻ cặn bã.

Hãy cùng đoàn kết hôm nay: chúng ta chơi cho AS Roma, cho Wijnaldum và cho cả Felix”.

Wijnaldum gia nhập Roma từ PSG theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Anh ra mắt Roma khi vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng Salernitana. Tuy nhiên, chấn thương gãy chân này có thể khiến Wijnaldum phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Thậm chí, cầu thủ này có nguy cơ mất World Cup 2022 vì có kịp trở lại cũng không đạt thể lực và điểm rơi phong độ tốt.

Wijnaldum gãy chân ở AS RomaWijnaldum gãy chân ở AS Roma
Tiền vệ Georginio Wijnaldum đối diện với việc phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì bị gãy chân trong một buổi tập hôm Chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X