Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản pháo báo giới Italia

Thứ Bảy 03/10/2009 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị báo chí Italia “dập” cho tơi tả vì phong độ trồi sụt của Inter thời gian qua, mới đây HLV Mourinho đã xuất hiện trên mặt báo với những phát ngôn đúng chất… “ngài đặc biệt”.

Trái với phong độ bách chiến bách thắng ở mùa trước, mùa này Inter Milan dường như không còn giữ được sự ổn định vốn có. Trong 2 trận gần đây nhất họ đã bị Samdoria hạ 1-0 trước khi chấp nhận chia điểm trên sân của Rubin Kazan tại Champions League. Ngay lập tức sự thất thường này bị báo giới Italia đưa vào tầm ngắm với những châm biếm sâu cay.

Đáp lại, mới đây Mourinho tuyên bố không hề bận tâm về điều đó đồng thời HLV người BĐN khẳng định đã có một sự thiên vị khi Juve cũng đang trầy trật tại đấu trường châu Âu nhưng không ai đả động gì.

 

“Việc chúng tôi chưa thể thắng trận nào trong 7 trận gần đây tại Champions League không khiến tôi bận tâm. Tất nhiên khi điều đó xảy ra với Inter thì người ta coi 7 trận giống như 70 trận trong khi đó có đội bóng khác (Juventus) không thắng trong 6 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu thì người ta lại chỉ xem đó như 1 hay 2 trận”, HLV của Inter mỉa mai.

“Dù gì thì tôi cũng đã quen với những điều bất thường đó. Một trận hòa trước đội bóng xuất sắc nhất thế giới cứ bị coi như thảm họa trong khi đội khác bị đối thủ hạng trung bình cầm chân thì đó lại là một kỳ tích. Phóng viên các bạn đều là những người thông minh, viết lách giỏi. Còn tôi chẳng thể viết hay quyết định điều gì”.

Liên quan đến việc tài năng trẻ Mario Balotelli phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu hồi giữa tuần với Rubin, Mourinho cho biết mọi chuyện đã ổn cả sau khi hai người có buổi trò chuyện: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong phòng thay đồ. Mario được chọn cho trận đấu với Udinese và có thể ra sân ngay từ đầu”.

Hiện tại, Inter đang gặp vấn đề nhỏ về lực lượng do Motta gặp chấn thương còn hậu vệ Maicon lại bị treo giò. Nhưng có vẻ tất cả những điều này không khiến “ngài đặc biệt” lo ngại. “Maicon không thể ra sân là tổn thất lớn cho chúng tôi. Nhưng dù sau Inter vẫn còn Davide Santon hoặc Javier Zanetti để trám vào vị trí đó.

Về phần Motta, tôi mua cậu ấy để tăng cường cho tuyến giữa chứ không phải ném tiền qua cửa sổ. Tương tự với Wesley Sneijder cũng vậy”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X