Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku ngồi dự bị trước Milan, Jose Mourinho giải thích lý do

Thứ Bảy 02/09/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do để tiền đạo Romelu Lukaku ngồi dự bị trong trận gặp AC Milan ở Serie A trên sân Olympico.

Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng tương lai Romelu Lukaku cũng được xác định. Chelsea đồng ý để cầu thủ sinh năm 1993 khoác áo Roma theo dạng cho mượn. Đội bóng của Italia chấp nhận trả Chelsea 5 triệu bảng phí mượn cầu thủ 31 tuổi trong một mùa giải. 

Chelsea sẽ trả một phần lương của cầu thủ người Bỉ. Theo tờ Telegraph, Chelsea đã chèn điều khoản giải phóng 43 triệu euro vào hợp đồng của Lukaku. Nhưng Roma không có nghĩa vụ phải mua vào tháng 6/2024 khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

Mourinho noi ve Lukaku

Mourinho nói về việc để Lukaku dự bị trước AC Milan

 

Sau khi ra mắt Roma, Lukaku có tên trong danh sách thi đấu với AC Milan trong khuôn khổ Serie A trên sân Olympico. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, cầu thủ người Bỉ chỉ có mặt trên băng ghế dự bị. 

HLV Jose Mourinho cũng đã giải thích lý do Romelu Lukaku ngồi dự bị, ông nói với DAZN: "Trận đấu cuối cùng của Lukaku đã từ tháng 6. Cậu ấy đã không tập luyện một cách tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp nên cậu ấy không có phong độ quá tệ nhưng cũng không có phong độ tốt."

"Lukaku cần thêm một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Roma đã gây thất vọng khi để AC Milan dẫn trước 2-0, dù được chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối trận nhưng họ chỉ có 1 bàn danh dự. Ở trận đấu này Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không ghi bàn. Với việc để thua 1-2 trước AC Milan, Roma mới giành được 1 điểm sau 3 trận ở Serie A mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X