Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi điên với VAR sau trận thua Fiorentina

Thứ Ba 10/05/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Roma trước Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Mourinho lại chỉ trích trọng tài


Tại vòng 36 Serie A, Roma có chuyến làm khách trên sân của Fiorentina. Đội chủ sân Olympico rất cần điểm để cạnh tranh vé dự Europa League mùa giải tới. Tuy nhiên, họ liên tiếp mắc sai lầm và để đối phương tạo ra khoảng cách lớn từ sớm.

Phút thứ 5 của trận đấu, Nicolas Gonzalez mở tỷ số cho đội chủ nhà. 6 phút sau đó Bonaventura nhân đôi cách biệt, ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà. Đáng chú ý ở bàn thua đầu tiên mà Roma phải nhận, Nicolas Gonzalez ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Rick Karsdorp. 
 
Mourinho chỉ trích trọng tài

Mourinho chỉ trích trọng tài


Trọng tài chính Marco Guida xác định đó không phải tình huống phạm lỗi và để trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên khi tổ VAR bắn tín hiệu, Guida đã quyết định xem lại và cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Roma không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Ông nói:

“Chúng tôi đã chờ đợi một lời giải thích, nhưng không ai nói với chúng tôi về tình huống này. Tại sao VAR lại gọi một trọng tài như Guida, người ở cách xa 10 mét và nhìn thấy rõ đó không phải là một quả phạt đền? Tại sao? Đây là những lời giải thích mà chúng tôi muốn và không có.”

“Đúng là chúng tôi không có thể lực tốt bằng họ. Roma vừa phải căng sức thi đấu vào giữa tuần trước, trong khi đó họ có trọn vẹn một tuần để nghỉ ngơi. Fiorentina ngoài lợi thế về thể lực họ còn thi đấu quyết tâm hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng. Vấn đề là chúng ta không chỉ nói về 3 điểm này, mà là rất nhiều sự cố mà chúng tôi không có lời giải thích.”

Không thể vào chung kết Champions League, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến MourinhoKhông thể vào chung kết Champions League, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến việc Roma của Jose Mourinho không được dự Champions League mùa tới.
Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy AbrahamMourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn tiếp tục không khen ngợi Tammy Abraham và kỳ vọng những màn trình diễn tốt hơn từ cầu thủ này.
Eric Bailly sắp đoàn tụ với Jose MourinhoEric Bailly sắp đoàn tụ với Jose Mourinho
Trung vệ Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, anh được cho là sẽ cập bến Roma ở Hè 2022.
Jose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo AncelottiJose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo Ancelotti
Jose Mourinho đã gửi một thông điệp ngẫu hứng tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sau khi Roma tiến vào trận chung kết Europa Conference League.
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X