Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận thêm án phạt vì chỉ trích trọng tài

Thứ Năm 29/06/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Italia mới đây đưa ra án phạt cấm HLV Jose Mourinho chỉ đạo 10 ngày kể từ khi mùa giải Serie A 2023/24 chính thức khởi tranh.

Hồi tháng 5 vừa qua, HLV Jose Mourinho từng bị thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Monza tại Serie A. Sau trận đấu, Người Đặc Biệt công kích trọng tài Daniele Chiffi thậm tệ.

HLV Mourinho gọi vị vua áo đen 38 tuổi là "thảm họa" và thậm chí là "trọng tài tồi tệ nhất" mà mình từng thấy. 

Những phát ngôn không đúng mực của HLV Mourinho khiến ông gặp rắc rối lớn. Mới đây, LĐBĐ Italia đưa ra án phạt cấm chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ đạo 10 ngày kể từ khi Serie A chính thức khởi tranh. Ngoài ra, Người Đặc Biệt còn phải nộp phạt 55 nghìn USD.

Mourinho nhận thêm án phạt vì chỉ trích trọng tài 1
Mourinho vừa nhận án phạt từ LĐBĐ Italia.

Với án phạt này, HLV Mourinho chỉ có thể chỉ đạo từ xa trong 2 trận đấu đầu tiên của AS Roma tại Serie A 2023/24.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng đã nhận án phạt từ UEFA sau khi lăng mạ trọng tài Anthony Taylor ở trận Chung kết Europa League. Ông liên tục công kích trọng tài người Anh trong phòng họp báo khi ông Anthony Taylor có những quyết định bất lợi khiến AS Roma thua trận. Sau trận đấu, Người Đặc Biệt thậm chí tiếp tục ra bãi đỗ xe để sỉ vả trọng tài.

Hành động này khiến HLV Mourinho bị treo giò 4 trận. Án phạt có hiệu lực với các trận đấu thuộc hệ thống của UEFA bắt đầu từ mùa giải mới. Như vậy, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ vắng mặt 4 trong 6 trận đấu của Roma ở vòng bảng Europa League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X